ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทรนท์เผยเบื้องหลังรับหน้าที่ซัดฟรีคิกดับวัตฟอร์ด

เทรนท์เผยเบื้องหลังรับหน้าที่ซัดฟรีคิกดับวัตฟอร์ด

Posted 25/11/2018 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม เป็นคนบอกให้ตัวเองยิงฟรีคิก หลังซัดให้ต้นสังกัดบุกถล่ม วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ รับสุดแฮปปี้ที่พังตาข่ายได้ แต่ชี้ชัยชนะของ "หงส์แดง" คือสิ่งสำคัญที่สุด

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เป็นคนมอบหมายหน้าที่ให้เขาสังหารฟรีคิก หลังจากซัดลูกนิ่งอย่างสุดสวยช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 3-0 ในเกมลีก ที่วิคาเรจ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูเบิกร่องในช่วงกลางครึ่งหลัง อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็มาทำหน้าที่ยิงลูกฟรีคิกจากระยะ 25 หลาส่งบอลโค้งข้ามกำแพงพุ่งเสียบมุมขวาของประตูเข้าไปอย่างสุดสวยงาม ก่อนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มาโหม่งประตูปิดท้ายช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมทำสถิติไร้พ่าย 13 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ภายหลังการแข่งขัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกมาเผยว่า คล็อปป์ คือผู้ที่บอกให้เขารับหน้าที่ยิงลูกฟรีคิก ถึงแม้ว่าในทีม ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกมากมายสำหรับการซัดลูกนิ่งก็ตาม

"ก่อนเกม ผม, เฮนโด้, มิลลี่ ทุกคนต่างพูดเล่นกันเรื่องที่ว่าใครจะรับหน้าที่นี้ ผมคิดว่า เฮนโด้ อยากยิงตอนที่เขาเดินถือบอลเข้ามา จากนั้นเขาก็ส่งให้กับผมเพราะเจ้านายบอกก่อนเกมว่าผมกับ ชากิรี่ จะเป็นผู้ทำหน้าที่นี้"

"นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมกับ เฮนโด้ ถึงมีช่วงเวลาเล็กๆ น้อยๆ ร่วมกันตอนที่เราฉลองประตูเหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องตลก มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ยิงประตูได้และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ เรามีความสุขที่ชนะมากกว่าอะไรทั้งนั้น" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »