ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นี่ไม่ใช่ข่าวเก่า! โรนัลโด้ทุบสถิติทำประตูอายุ 50 ปีของยูเวนตุส

นี่ไม่ใช่ข่าวเก่า! โรนัลโด้ทุบสถิติทำประตูอายุ 50 ปีของยูเวนตุส

Posted 25/11/2018 by goal.com

อดีตแนวรุกเรอัล มาดริด ปรับตัวเข้ากับลีกใหม่และทีมใหม่อย่างรวดเร็ว จนเข้าสู่โหมดเดินหน้าทำลายสถิติอีกครั้ง

ประตูที่คริสเตียโน โรนัลโด้ ยิงได้ในเกมที่ยูเวนตุสเอาชนะสปอล 2-0 ในศึกกัลโช เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ ทำให้เขาเป็นผู้เล่นยูเว่คนแรกในรอบ 50 ปีที่ยิงได้ถึง 9 ประตูในเกมลีกนัดที่ 13 ของฤดูกาลเปิดตัว

สตาร์โปรตุกีสซัดเบิกรื่องให้ทีมตั้งแต่นาทีที่ 28 ช่วยให้เจ้าม้าลายเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองได้ไม่ยากเย็น

ปิเอโตร อนาสตาซี คือผู้เล่นคนสุดท้ายของยูเวนตุสที่ยิงได้ 9 ประตูในเกมเซเรีย อา นัดที่ 13 ของฤดูกาลเปิดตัวของเขา ซึ่งต้องย้อนไปถึงปี 1968-69 โดยอนาสตาซีย้ายมาจากวาเรเซ สโมสรเก่าแก่อีกแห่งที่ปัจจุบันอยู่ในเซเรีย ดี
 
นอกจากจะยิงได้ 9 ประตู โรนัลโด้ยังแอสซิสต์ในเซเรีย อา ไปอีก 5 ลูก จึงเท่ากับว่า 28 ประตูของเจ้าม้าลายในลีก โรนัลโด้มีส่วนไปถึงครึ่งหนึ่ง

เกมต่อไปเจ้าม้าลายจะเปิดอลิอันซ์ สเตเดียม รับการมาเยือนของบาเลนเซีย ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 3:00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โด้"เบิกร่องขึ้นแท่นดาวซัลโว! ยูเวนตุสกินนิ่มอัดสปาลนำฝูงเซเรียอายาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังฮอตยิงอย่างต่อเนื่องแซงขึ้นนำดาวซัลโวลีกแล้ว หลังเบิกประตูแรกให้ "ม้าลาย" ขึ้นนำก่อนที่ มาริโอ มานด์ซูคิช จะซัดปิดท้ายให้ทีมซิวสามแต้มเหนือ สปาล 2-0 คงสถิติไร้พ่ายนำจ่าฝูงยาวๆ ทิ้ง นาโปลี ที่แข่งน้อยกว่าถึง 9 คะแนน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านม
  • ยูเวนตุสโชว์แกร่ง "โด้" นำทัพรับสปาลจัดเปตันย่าลั่นสกอร์
    "ม้าลาย" ที่ยังไม่แพ้ใครในลีก เกมนี้อาจพักแข้งตัวหลักบางรายเพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าสตาร์ตัวเก่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้พักเต็มๆในช่วงฟีฟ่า เดย์ที่ผ่านมาพร้อมลงล่าตาข่าย ในเกมรับมือ สปาล ที่ต้องฝากความหวังแนวรุกไว้ที่ อันเดรีย เปตันย่า ดาวซัลโวของทีม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. นี้ เวลา 00.00 น. ปรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ยูเวนตุส (1) - สปาล (15) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3 เวลา : 00.00 น.
  • 5 นักเตะดาวรุ่งเข้าชิงรางวัล โกลเด้น บอย 2018
    "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี ได้ทำการประกาศรายชื่อ 5 นักเตะผู้เข้าชิง รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ "โกลเด้น บอย 2018" ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • กองหน้ายังอาย!5ยอดเซนเตอร์แบ็กจอมกระซวกตาข่าย
    แน่นอนว่า การทำประตูถือเป็นหน้าที่หลักของผู้เล่นกองหน้า แต่ก็มีไม่น้อยเช่นกันที่กองหลังสามารถก้าวขึ้นมามีบทบาทในการทำประตู และขึ้นมากระทุ้งประตูสำคัญๆ ให้กับทีมตัวเอง ซึ่งในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังก็ถือว่ามีหลายคนเลยทีเดียว ที่เป็นนักเตะกองหลัง แต่มีสถิติการทำประตูจนกองหน้าบางคนยังอาย และนี่คือ 5 สุดยอดปราการหลังตัวกลางจอมกระซวกตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »