ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลิป เฮนโด้ โชว์สกิลจ่ายบอลตอกย้ำฉายา อาแปะ ในเกมล่าสุด

คลิป เฮนโด้ โชว์สกิลจ่ายบอลตอกย้ำฉายา อาแปะ ในเกมล่าสุด

Posted 26/11/2018 by mthai

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูกเปิดเผยคลิปอีกหนึ่งจังหวะการเล่นที่ไม่ค่อยเข้าตาแฟนบอล “หงส์แดง” เท่าไหร่นักในเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 3-0 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยกองกลางกัปตันทีม “หงส์แดง” วัย 28 ปี ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของสไตล์การเล่นที่มักจะส่งบอลคืนหลังอยู่เป็นทุนเดิม จนถูกแฟนบอลในเมืองไทยตั้งฉายาว่าเป็น อาแปะ(บอลคืนหลัง) ซึ่งจังหวะดังกล่าวในคลิปจะเห็นได้ว่า ซาดิโอ มาเน่ ยืนขอบอลอยู่ในช่องว่างระหว่างแนวรับ วัตฟอร์ด แต่ เฮนโด้ กลับเลือกเล่นเน้นความปลอดภัยด้วยการหันไปส่งบอลคืนให้ เดยัน ลอฟเรน ซะอย่างนั้น

ขณะเดียวกันเกมดังกล่าว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาที 82 ส่งผลให้เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมลีกนัดต่อไปที่ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ กับทีมเพื่อนบ้านอย่าง เอฟเวอร์ตัน แน่นอนแล้ว

    Good analysis from Ian Wright on our build up play.

    This from Hendo is why some say he’s far too safe on the ball. Someone explain to me why he doesn’t pass it to Sadio here. pic.twitter.com/NwDImV29io

    — Joseph Cousins (@JCuzzy1) November 24, 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียกแขก!โรเบิร์ตสันยันไม่ได้ฟาวล์ฮิวจ์ส
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ไม่ได้สัมผัสตัว วิลล์ ฮิวจ์ส แข้งดังวัตฟอร์ด แม้แต่นิดเดียว แถมยังงที่ จอน มอสส์ ท่านเปา ไม่แจกใบเหลืองในจังหวะดังกล่าว เพราะ กองกลาง "แตนอาละวาด" พยายามตบตามเพื่อหวังจุดโทษ
  • เทรนท์เผยเบื้องหลังรับหน้าที่ซัดฟรีคิกดับวัตฟอร์ด
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม เป็นคนบอกให้ตัวเองยิงฟรีคิก หลังซัดให้ต้นสังกัดบุกถล่ม วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ รับสุดแฮปปี้ที่พังตาข่ายได้ แต่ชี้ชัยชนะของ "หงส์แดง" คือสิ่งสำคัญที่สุด
  • วัตฟอร์ด 0-3 ลิเวอร์พูล
    "เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังบุกถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ทำสถิติออกสตาร์ต 13 เกมไม่แพ้ใครโดยเป็นการชนะ 10 เสมอ 3 เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน ยึดรองจ่าฝูงตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »