ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ศึกชี้ชะตา? เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ลิเวอร์พูล - เปแอสเช

ศึกชี้ชะตา? เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ลิเวอร์พูล - เปแอสเช

Posted 26/11/2018 by goal.com

สองยอดทีมแห่งฝรั่งเศสและอังกฤษต้องดวลกันในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อที่ว่างเพียงหนึ่งเดียวในรอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มีคิวต้องทำศึกชี้ชะตาเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในคืนวันพุธนี้

สถานการณ์ของกลุ่ม C หลังผ่านไป 4 นัด ยังไม่มีทีมใดการันตีเข้ารอบหรือตกรอบ โดยจ่าฝูงเป็น นาโปลี ที่มี 6 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล อันดับสามเป็น เปแอสเช 5 คะแนน และอันดับสี่ เร้ดสตาร์ เบลเกรด 4 คะแนน

ยอดทีมแดนน้ำหอมอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลมต่อการตกรอบ โดยถ้าพวกเขาพ่ายต่อหงส์แดงในเกมนี้ และนาโปลีกับชัยเหนือเร้ดสตาร์ พวกเขาจะหมดโอกาสเข้ารอบทันทีแม้จะยังเหลือเกมนัดสุดท้าย

แต่ในทางกลับกันหาก เปแอสเช เอาชนะทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ในสัปดาห์นี้พร้อมกับนาโปลีเก็บสามแต้มได้ พวกเขาจะอยู่ในฐานะที่ได้เปรียบทันที เพราะจะแซงลิเวอร์พูลขึ้นเป็นรองจ่าฝูงด้วยผลต่าง 2 คะแนน โดยในนัดถึงแม้จะบุกไปพ่ายที่เบลเกรดก็ยังมีลุ้นเข้ารอบ เพราะหงส์แดงมีคิวรับมือทีมดังจากเนเปิ้ลนัดสุดท้ายด้วยเงื่อนไขต้องชนะเท่านั้น

ในกรณีที่เสมอกันทั้งสองทีมยังคงต้องไปลุ้นต่อในนัดสุดท้าย

อ่านบทความต่อด้านล่าง
มาทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล พวกเขาอยู่ในเงื่อนไขที่ได้เปรียบกว่า เปแอสเช เล็กน้อย โดยหงส์แดงจะผ่านเข้ารอบทันทีหากเก็บชัยชนะในวันพุธนี้แล้วเร้ดสตาร์ไม่ชนะ และถึงแม้จะพลาดท่าแต่ในเกมสุดท้ายที่แอนฟิลด์พวกเขาก็จะเข้ารอบเช่นกันหากได้สามแต้มจากนาโปลี

ด้วยเงื่อนไขเหล่านี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเกมระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบ ลิเวอร์พูล จะเป็นเกมสำคัญที่กำหนดทิศทางของทุกทีมในกลุ่ม C อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิป เฮนโด้ โชว์สกิลจ่ายบอลตอกย้ำฉายา อาแปะ ในเกมล่าสุด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูกเปิดเผยคลิปอีกหนึ่งจังหวะการเล่นที่ไม่ค่อยเข้าตาแฟนบอล “หงส์แดง” เท่าไหร่นักในเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 3-0 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เรียกแขก!โรเบิร์ตสันยันไม่ได้ฟาวล์ฮิวจ์ส
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ไม่ได้สัมผัสตัว วิลล์ ฮิวจ์ส แข้งดังวัตฟอร์ด แม้แต่นิดเดียว แถมยังงที่ จอน มอสส์ ท่านเปา ไม่แจกใบเหลืองในจังหวะดังกล่าว เพราะ กองกลาง "แตนอาละวาด" พยายามตบตามเพื่อหวังจุดโทษ
  • เทรนท์เผยเบื้องหลังรับหน้าที่ซัดฟรีคิกดับวัตฟอร์ด
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม เป็นคนบอกให้ตัวเองยิงฟรีคิก หลังซัดให้ต้นสังกัดบุกถล่ม วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ รับสุดแฮปปี้ที่พังตาข่ายได้ แต่ชี้ชัยชนะของ "หงส์แดง" คือสิ่งสำคัญที่สุด
  • วัตฟอร์ด 0-3 ลิเวอร์พูล
    "เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พาทีมโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้งหลังบุกถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ทำสถิติออกสตาร์ต 13 เกมไม่แพ้ใครโดยเป็นการชนะ 10 เสมอ 3 เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน ยึดรองจ่าฝูงตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »