ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรืออย่าเผลอ! ชากิรีบอกปีนี้หงส์ลุ้นแชมป์ถึงโค้งสุดท้าย

เรืออย่าเผลอ! ชากิรีบอกปีนี้หงส์ลุ้นแชมป์ถึงโค้งสุดท้าย

Posted 26/11/2018 by goal.com

แนวรุกหงส์แดงสุดมั่นใจทีมของเขาจะเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับเรือใบสีฟ้าถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล

เซอร์ดาน ชากิรี ปีกมะขามข้อเดียวของลิเวอร์พูล สุดมั่น ทีมของเขาจะเบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

ทั้งสองทีมยังทำผลงานได้อย่างสุดแกร่งในฤดูกาลนี้ เมื่อยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นทั้งคู่หลังจากผ่านไป 13 เกม โดยเรือใบสีฟ้านำเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 35 คะแนน ส่วนหงส์แดงรั้งรองจ่าฝูง มี 33 คะแนน


"เราจะอยู่ตรงนั้นจนถึงนัดสุดท้าย เราไม่ต้องมองไปที่แมนฯซิตี้ เราแค่มองตัวเอง พยายามทำผลงานให้ดี และเก็บชัยชนะให้ได้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด" แนวรุกชาวสวิส กล่าว

"ทุกเกมล้วนมีประวัติของมันเอง เราต้องมองเกมต่อเกมและอย่าเพิ่งมองไปถึงอันดับตอนจบฤดูกาลของเรา เมื่อคุณชนะเกมแบบนี้ เราจะสู้จนถึงที่สุดเพื่ออะไรหลายอย่าง เราแค่ทำงานหนักและเอาชนะต่อไปเรื่อย ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกชี้ชะตา? เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ลิเวอร์พูล - เปแอสเช
    สองยอดทีมแห่งฝรั่งเศสและอังกฤษต้องดวลกันในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อที่ว่างเพียงหนึ่งเดียวในรอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • คลิป เฮนโด้ โชว์สกิลจ่ายบอลตอกย้ำฉายา อาแปะ ในเกมล่าสุด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูกเปิดเผยคลิปอีกหนึ่งจังหวะการเล่นที่ไม่ค่อยเข้าตาแฟนบอล “หงส์แดง” เท่าไหร่นักในเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 3-0 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เรียกแขก!โรเบิร์ตสันยันไม่ได้ฟาวล์ฮิวจ์ส
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ไม่ได้สัมผัสตัว วิลล์ ฮิวจ์ส แข้งดังวัตฟอร์ด แม้แต่นิดเดียว แถมยังงที่ จอน มอสส์ ท่านเปา ไม่แจกใบเหลืองในจังหวะดังกล่าว เพราะ กองกลาง "แตนอาละวาด" พยายามตบตามเพื่อหวังจุดโทษ
  • เทรนท์เผยเบื้องหลังรับหน้าที่ซัดฟรีคิกดับวัตฟอร์ด
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม เป็นคนบอกให้ตัวเองยิงฟรีคิก หลังซัดให้ต้นสังกัดบุกถล่ม วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ รับสุดแฮปปี้ที่พังตาข่ายได้ แต่ชี้ชัยชนะของ "หงส์แดง" คือสิ่งสำคัญที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »