ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดความเซ็กซี่ "เมกัส" นางแบบสาวที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก

เปิดความเซ็กซี่ "เมกัส" นางแบบสาวที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก

Posted 28/11/2018 by Sanook

ตามส่องความเซ็กซี่ นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ เมกัส ภูษิตา เจ้าของสัดส่วน 33-26-35 และรอยสักที่หนุ่มๆ มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ

สำหรับ เมกัส ภูษิตา เป็นนางแบบงานซุกมากคนหนึ่งในวงการ เธอผ่านงานถ่ายแบบมาแล้ว ทั้งนิตยสาร Playboy, RUSH แถมยังเคยเป็น Playboy Bunny 2015 อีกด้วย ด้านรูปร่างหน้าตาต้องบอกว่าสาวน้อยคนนี้ดูดีไม่แพ้ใคร ส่งผลให้มีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ผ่านงานถ่ายแบบนิตยสารมาแล้วหลายหัว ซึ่งแต่ละเล่มเธอก็วาดลีลาเต็มที่ จนขึ้นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคน

ทั้งนี้ นอกจากเสน่ห์ที่ใบหน้าและสัดส่วนที่ลงตัว รอยสักของสาวคนนี้ก็ถือเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่าง เพราะเธอสักลวดลายต่างๆ ไว้บนร่างกายหลายจุด ปัจจุบันก็ยังคงเติมลวดลายเข้าไปเรื่อยๆ ถือเป็นความชอบส่วนตัวที่ลงตัวกับเธอเป็นที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บลู จิรารัตน์" สาวเซ็กซี่คู่เดตที่ทำ "หน่อง ธนา" ถึงกับเคลิ้ม
    หลังเทปแรกรายการ You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ทางช่อง True4U สร้างความอิน ความฟินกับการเดต 1 วันของซุป’ตาร์ หน่อง ธนา ซึ่งหนุ่มหล่อเลือก บลู-จิรารัตน์ ชานันโท เป็นคู่เดต และเป็นการเดต 24 ชั่วโมงที่โรแมนติก ถึงกับถูกเรียกว่าเป็นการจับคู่น่ารักหนักมาก เท่านั้นยังไม่พอ นักแสดงหนุ่มหล่อยังตั้งสถานะ In Relationship ในโซเชียล กลายเป็นกระแสให้แฟนคลับคาดเดาว่าทั้งสองกำลังเป็นคู่จิ้นนอกจอหลังรายการหรือแค่การเรียกเรตติ้งหรือเปล่า?... สำหรับ mars แล้ว บลู จิรารัตน์ เป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่คุ้นเคยกันมาก่อน เพราะก่อนหน้านี้สาวบลูเคยร่วมงานถ่ายแฟชั่นกับ mars plus มาแล้ว เรามีแฟชั่นเซ็กซี่พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเอกซ์คลูซีฟของเธอมาฝาก
  • “เชอรี่ สามโคก” กับบิกินีสุดหวิว
    พูดถึงนางแบบสาวเซ็กซี่ที่หนุ่ม ๆ หลายคนคุ้นเคย เชอรี่ สามโคก คงอยู่ในลิสต์รายชื่อแน่นอน เพราะสาวคนนี้ผ่านงานเซ็กซี่มาแล้วมากมาย ทั้งเล่นหนัง ถ่ายแบบ โชว์ตัว จนปัจจุบันเธอขึ้นเป็นเบอร์ต้น ๆ ของวงการเซ็กซี่ไปแล้ว
  • ยิ่งมอง ยิ่งมีเสน่ห์ "ลูกเกด ชฎาพรนรี " นางแบบตัวเล็กแต่เซ็กซี่มาก
    สวย ใส เซ็กซี่ ไม่เบาสำหรับ ลูกเกด ชฎาพรนรี เจ้าของสัดส่วน 34-23-32 นางแบบสาวหุ่นดี ที่หนุ่มๆ หลายคนแอบปลื้ม
  • เกือบจำไม่ได้ "อลิส เน็ตไอดอล" ผอมลงน่ารักขึ้นเยอะ
    ยังคงความสดใส น่ารัก มีเสน่ห์ไม่เปลี่ยน สำหรับ อลิส เน็ตไอดอล ที่คลิปล่าสุดของเธอเผยให้เห็นความเซ็กซี่ และรูปร่างที่เปลี่ยนไป ซึ่งต้องบอกว่ามีเสน่ห์กว่าเดิมเยอะมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »