ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครยืนหนึ่ง? แฟชั่นแซ่บๆ ของ 7 ดาราไทย ทำทะเลมัลดีฟส์ลุกเป็นไฟ

ใครยืนหนึ่ง? แฟชั่นแซ่บๆ ของ 7 ดาราไทย ทำทะเลมัลดีฟส์ลุกเป็นไฟ

Posted 28/11/2018 by Sanook

ถ้าพูดถึงแฟชั่นเมื่อต้องไปเยือน "ทะเลมัลดีฟส์" ประเทศที่รายล้อมไปด้วยเกาะแก่งมากมายนับพันเกาะ สิ่งแรกที่แว็บเข้ามาให้หัวอันดับแรกเลย คงหนีไม่พ้นบิกินี่ตัวจิ๋วหรือชุดว่ายน้ำวันพีซอวดเอวเอส โดยเฉพาะเหล่าดาราเซเลบบ้านเรา ที่เห็นผลัดกันไปเช็กอินแชะภาพสุดเซ็กซี่กันที่เกาะสวรรค์แห่งนี้ถี่ยิบ

แหม! เกริ่นมาซะขนาดนี้แล้ว แน่นอนว่า Sanook! Women ได้มัดรวบแฟชั่นสุดเผ็ดร้อนของดาราไทยที่แวะไปทำทะเลมัลดีฟส์ลุกเป็นไฟมาฝากแล้ว จะมีใครบ้าง? และงานนี้ ใครจะยืนหนึ่ง ตามมาส่องโดยด่วนจ้า

#1 พลอย เฌอมาลย์
เรียกว่าแฟนๆ และฟอลโลเวอร์คงได้เต็มอิ่มกับแฟชั่นทริปมัลดีฟส์ล่าสุดของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ อย่างแน่นอน เพราะสาวพลอยได้ทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง ตั้งแต่ลุควันพีซลาย Leopard, ลุคบิกินี่สีส้มสุดสะดุดตา และที่เรียกยอดไลค์ได้สุดๆ ก็คงเป็นรูปที่สาวพลอยเปลือยท่อนบน นอนอาบแดดสวยๆ อยู่ริมหาดนี่แหละ

#2 อุ้ม ลักขณา
สาบานเลยว่าเธอคือว่าที่คุณแม่ที่กำลังอุ้มท้องน้องดิสนีย์อยู่ เพราะแฟชั่นบิกินี่ครั้งที่ไปเยือนมัลดีฟส์ครั้งล่าสุดของ อุ้ม - ลักขณา อมิตรสูญ นั้น เหมือนยังไม่ทิ้งลายนักแสดงสาวไอคอนแห่งความเซ็กซี่ไปเลย เพราะถึงจะมีท้องน้อยๆ แต่รูปร่างส่วนอื่นของสาวอุ้มนั้น เป๊ะเว่อร์!

#3 จันจิ จันจิรา
นับวันยิ่งทวีความเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว จันจิ - จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หวานใจหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และได้ไปเยือนเกาะสวรรค์ทั้งที จะปล่อยให้โอกาสแชะภาพตัวเองนุ้งบิกินี่ชิลๆ อยู่ริมทะเลได้อย่างไร แหม! ดูรวมๆ แล้ว ถือว่าเซ็กซี่เบาๆ ซนๆ มองเพลินอยู่ไม่น้อย

#4 เก้า สุภัสสรา
เซ็กซี่ปนความน่ารัก ต้องยกให้เธอเลย สำหรับ เก้า - สุภัสสรา ธนชาต นักแสดงวัยรุ่นสาวขวัญใจหนุ่มๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องรูปอินสตาแกรมสุดๆ เพราะทุกรูป ทุกโพสต์ที่เก้าแชร์ จัดว่าแกรนด์สุดๆ ชัดระดับ HD ยิ่งทริปมัลดีฟส์ เรายิ่งได้เห็นลุคเซ็กซี่ ขี้เล่นของเก้า ใครผ่านไปเห็นจะไม่กดหัวใจให้ได้อย่างไร ดีทั้งคน ดีทั้งวิว

#5 หนิง ปณิตา
ย้อนไปไกลหน่อย เมื่อครั้งที่แก๊งเพื่อนๆ ของซุปตาร์อั้ม พัชราภาขนคอสตูมไปถ่ายรูปรัวๆ กันที่เกาะมัลดีฟส์ ทำให้ได้เห็นหุ่นเซี๊ยะๆ ของเพื่อนสนิทอย่าง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่โพสท่าถ่ายรูปพร้อมกับบิกินี่แบบไม่ยั้ง และต้องขอบอกว่ายอมใจกับซิกแพคของเธอในวัย 38 ยังแจ๋วจริงๆ

#6 นาตาลี เจียรวนนท์
ล่าสุดคงต้องยกให้ นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ควงหวานใจ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ พร้อมกันนี้ ยังไม่ลืมแต่งตัวเข้าธีมทะเล ทั้งแฟชั่นแม็กซี่เดรสสุดพริ้วและชุดว่ายน้ำวันพีซแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ไฮไลท์เลยคงหนีไม่พ้นรูปที่สาวนาตาลีสวมวันพีซอวดท่าสะพานโค้ง โชว์ความสตรองสไตล์สาวโยคะอยู่กลางทะเลมัลดีฟส์นี่แหละ

#7 อั้ม พัชราภา
ปิดท้ายด้วยผู้หญิงที่เซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องพยายามมาก อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ กับทริปมัลดีฟส์เมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยซุปตาร์ระดับอั้ม จะใส่ชุดสองชุดหรือชุดว่ายน้ำเบๆ คงไม่ได้ เพราะเพียงแค่อั้มไปเช็กอินมัลดีฟส์ ก็ทำเอาฟีลอินสตาแกรมต้องลุกเป็นไฟ เพราะสาวอั้มเล่นขนบิกินี่ตัวจิ๋วไปเพียบ แถมยังได้เห็นหุ่นสุดเป๊ะที่ไม่ได้เห็นบ่อยๆ อีกด้วย สมกับเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังจริงๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดความเซ็กซี่ "เมกัส" นางแบบสาวที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก
    ตามส่องความเซ็กซี่ นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ เมกัส ภูษิตา เจ้าของสัดส่วน 33-26-35 และรอยสักที่หนุ่มๆ มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ
  • "บลู จิรารัตน์" สาวเซ็กซี่คู่เดตที่ทำ "หน่อง ธนา" ถึงกับเคลิ้ม
    หลังเทปแรกรายการ You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ทางช่อง True4U สร้างความอิน ความฟินกับการเดต 1 วันของซุป’ตาร์ หน่อง ธนา ซึ่งหนุ่มหล่อเลือก บลู-จิรารัตน์ ชานันโท เป็นคู่เดต และเป็นการเดต 24 ชั่วโมงที่โรแมนติก ถึงกับถูกเรียกว่าเป็นการจับคู่น่ารักหนักมาก เท่านั้นยังไม่พอ นักแสดงหนุ่มหล่อยังตั้งสถานะ In Relationship ในโซเชียล กลายเป็นกระแสให้แฟนคลับคาดเดาว่าทั้งสองกำลังเป็นคู่จิ้นนอกจอหลังรายการหรือแค่การเรียกเรตติ้งหรือเปล่า?... สำหรับ mars แล้ว บลู จิรารัตน์ เป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่คุ้นเคยกันมาก่อน เพราะก่อนหน้านี้สาวบลูเคยร่วมงานถ่ายแฟชั่นกับ mars plus มาแล้ว เรามีแฟชั่นเซ็กซี่พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเอกซ์คลูซีฟของเธอมาฝาก
  • “เชอรี่ สามโคก” กับบิกินีสุดหวิว
    พูดถึงนางแบบสาวเซ็กซี่ที่หนุ่ม ๆ หลายคนคุ้นเคย เชอรี่ สามโคก คงอยู่ในลิสต์รายชื่อแน่นอน เพราะสาวคนนี้ผ่านงานเซ็กซี่มาแล้วมากมาย ทั้งเล่นหนัง ถ่ายแบบ โชว์ตัว จนปัจจุบันเธอขึ้นเป็นเบอร์ต้น ๆ ของวงการเซ็กซี่ไปแล้ว
  • ยิ่งมอง ยิ่งมีเสน่ห์ "ลูกเกด ชฎาพรนรี " นางแบบตัวเล็กแต่เซ็กซี่มาก
    สวย ใส เซ็กซี่ ไม่เบาสำหรับ ลูกเกด ชฎาพรนรี เจ้าของสัดส่วน 34-23-32 นางแบบสาวหุ่นดี ที่หนุ่มๆ หลายคนแอบปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »