ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนุ่มๆตาค้าง! หวานใจ "ฮาวเวิร์ด" ตั้งใจโชว์รูปสุดซี๊ดผ่าน IG (อัลบั้ม)

หนุ่มๆตาค้าง! หวานใจ "ฮาวเวิร์ด" ตั้งใจโชว์รูปสุดซี๊ดผ่าน IG (อัลบั้ม)

Posted 28/11/2018 by Sanook

เดอะซัน สื่อดังแดนผู้ดี นำเสนอสาวสุดเซ็กซี่ในวงการลูกหนัง โดยเป็นคิวของ โนร่า เซกุร่า นางแบบสาวลูกครึ่งสวีเดน-สเปน ที่ตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกับ ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตนายด่าน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย ผู้รักษาประตูในวัย 39 ปี ยังคงค้าแข้งอยู่กับ โคโลราโด ราปิดส์ ต้นสังกัดในเมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ บ้านเกิด ถูกปาปารัสซี่แอบถ่ายได้ว่าควงนางแบบสาวสุดเอ็กซ์ออกเที่ยวยามราตรี อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังคงยืนยันว่าความสัมพันธ์ของตนเป็นเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

สำหรับ โนร่า เซกุร่า สาววัย 29 ปี ถือเป็นนางแบบดังในแวดวงการโชว์ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ ติดตามเธอในอินสตาแกรมกว่า 3 แสนคน ซึ่งแน่นอนเธอมักจะถ่ายภาพวาบหวิววอวดแฟนๆ อย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท้องแล้วจ้า! แอบส่อง "สการ์เล็ตต์" ซูเปอร์โมเดลสาวหวานใจ "รอยส์" (อัลบั้ม)
    ประกาศข่าวดีเรียบร้อย สำหรับคู่รักต่างวงการระดับตัวท็อปของเยอรมนี อย่าง มาร์โค รอยส์ แข้งรูปหล่อสังกัดโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ สการ์เล็ตต์ การ์ตมันน์ นางแบบสาวหน้าหวาน
  • เผยชื่อนักเตะอมตะที่อยู่โยงมีชื่อในเกม ฟีฟ่า ทุกเวอร์ชั่นตลอด 22 ปี
    หลังจากเกมฟุตบอลชื่อดัง ฟีฟ่า 19 หรือ FIFA19 ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (ไม่นับกรณีแผ่นหลุด) ปรากฏว่า คาซูโยชิ มิอูระ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นวัย 51 ปีได้สร้างสถิติขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจาก “คิงคาซู” กลายเป็นนักฟุตบอลคนเดียวที่มีชื่ออยู่ในเฟรนไชส์นี้นับตั้งแต่ FIFA96 ซึ่งวางขายในปี 1996 หรือกว่า 22 ปีก่อน
  • เรียกแขก!สื่อโพสต์ภาพซาลาห์เมินทักทายรามอส
    สื่อผู้ดีเล่นข่าวให้เป็นประเด็นอีกแล้ว เมื่อมีการโพสต์ภาพที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำหน้าเมิน เซร์คิโอ รามอส ในช่วงที่ไปร่วมงานจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมยังมีมุกให้ กองหลังเรอัล มาดริด อยู่ห่างๆ หัวไหล่ที่ทำให้ แข้งแดนมัมมี่" เจ็บในนัดชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ซะด้วย
  • เปิดตัว 5 เจ้าของทีมรวยที่สุดในโลกฟุตบอล
    ในวงการฟุตบอลปัจจุบันนั้น เรื่องเงินถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมันสามารถเอาไปใช้พัฒนาทีมได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อนักเตะ, จ่ายค่าเหนื่อย, ปรับปรุงสิ่งก่อสร้างให้ดูทันสมัย ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันมันก็มีมหาเศรษฐีหลายคนที่เข้าไปซื้อทีมฟุตบอลพร้อมกับกลายเป็นเจ้าของทีมนั้นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »