ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 5 ประเด็นฮอตหลังลิเวอร์พูลโดนเปแอสเชเช็คบิล

5 ประเด็นฮอตหลังลิเวอร์พูลโดนเปแอสเชเช็คบิล

Posted 29/11/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นเหนื่อยเข้ารอบสุดท้ายหลังพวกเขาโดน เปแอสเช เฉือนชนะเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นเกมหลายอย่างไม่เป็นใจหงส์แดงเป็นอย่างมาก นักเตะหลายคนต่างนัดกันฟอร์มตกอย่างหนักโดยเฉพาะบรรดาแข้งแนวรุกคนสำคัญทั้งหลาย เกมนี้มีอะไรสำคัญเกิดขึ้นบ้างไปดูกัน

1.หงส์แดงยิงตรงกรอบครั้งเดียว!

ครึ่งแรกดูเหมือน ลิเวอร์พูล  จะยังกล้าๆกลัวๆที่การมาเล่นเกมบุกที่บ้านของ เปแอสเช ทำให้กลายเป็นว่าช่วงแรกเจ้าบ้านบุกกระหน่ำใส่ ทั้ง เนย์มาร์ และเอ็มบั๊ปเป้ ใช้ความเร็วโจมตีผุ้เล่น ลิเวอร์พูล จนปั่นป่วน และก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก ฆวน เบร์นาต และหลังจากนั้นดูเหมือนอะไรๆจะไม่เป็นใจ ลิเวอร์พูล เข้าไปใหญ่เพราะ เปแอสเช มาได้ลูกที่สองจากจังหวะเก็บตกของ เนย์มาร์ ยังดีที่หงส์แดงมาได้ไล่ตีไข่แตกได้

แต่ครึ่งหลัง หงส์แดงกลับมาพร้อมหมายมั่นปั้นมือว่าจะตีเสมอได้ พวกเขาเพรสซิ่งสูง ทำให้ เปแอสเช เสียบอลง่าย และ ลิเวอร์พูล เป้นฝ่ายครองบอลเหนือกว่าทั้งครึ่งหลัง แต่ทว่าปัญหาใหมญ่ของพวกเขาคือแนวรุกต่างนัดกันฟอร์มตกอย่างหนัก หงส์มีโอกาสยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวตลอดเกม  ไม่สามารถเจาะแนวรับเปแอสชไปได้เลยแม้แต่น้อย จนในที่สุดพวกเขาก็พ่ายแพ้ไป

2.โจ โกเมส กับแบ็คขวา?

นัดนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปรับแท็คติกด้วยการโยก โจ โกเมส ไปเล่นแบ็คขวาแทนแต่ดูเหมือนว่าเกมนี้เขาจะกลายเป็นบ่อน้ำมันของหงส์แดง ทั้งสองประตูที่เสีย มาจากฝั่งที่ โกเมส รับผิดชอบทั้งหมด ลูกแรกดูเหมือนเขาจะเหม่อเกินไปจนเข้าไปบล็อคลูกยิงของ เบร์นาต ไม่ทัน ขณะที่ลูกที่สอง หงส์แดง โดนสวนกลับ กองหลังทั้ง ลอฟเรน และโกเมส แทบจะวิ่งหน้าตั้งไล่ตาม เอ็มบั๊ปเป้ แต่ก็ตามไม่ทันจนเป็นที่มาของการเสียประตู การดร็อป เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไว้ม้านั่งสำรองอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเจอร์เก้น คล็อปป์

3.กำแพง ซิลวา

ต้องบอกว่าเกมนี้ ติอาโก ซิลวา ป้องกันเกมรับได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังที่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายครองเกมบุกที่มากกว่า แต่ไม่ว่านักเตะหงส์แดงคนไหนเข้าเขตโทษเป็นอันต้องเสร็จ ติอาโก ซิลวา ตลอด เขาเคลียร์บอลไปทั้งหมด 9 ครั้ง ตัดบอลสำเร็จ 2 ครั้ง เข้าบอลสำเร็จ 2 ครั้ง ดวลลูกกลางอากาศชนะอีก 2 ครั้ง

4.เยือนเป็นตายตลอด

นี่ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ในการออกไปเยือนทุกทีมในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เริ่มจากการที่พวกเขาพ่ายที่บ้านของ นาโปลี 1-0 ต่อด้วยการพลิกล็อคพ่ายที่บ้านของเซอร์เวน่า ซเวซด้า 2-0 ก่อนที่นัดนี้จะมาพ่ายที่บ้านของ เปแอสเช 2-1

5.นัดสุดท้ายชี้ชะตา

หลังจากจบเกมนี้ไปทำให้นัดสุดท้าย กลุ่มซีจะมีสามทีมจะลุ้นเข้ารอบด้วยกัน โดยตอนนี้ นาโปลี นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มมี 9 แต้ม ส่วนรองจ่าฝูงอย่าง เปแอสเช มี 8 แต้ม ขณะที่ หงส์แดง อยู่ลำดับสามมี 6 แต้ม ถ้าหงส์แดงต้องการเข้ารอบ เงื่อนไขเดียวคือนัดสุดท้ายพวกเขาต้องเอาชนะนาโปลีให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »