ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหงียนทุ่ม​ เหมาบินตรง​บาโคลอด

เหงียนทุ่ม​ เหมาบินตรง​บาโคลอด

Posted 29/11/2018 by siamsport

ขุนพล “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม ทีมอันดับหนึ่ง กลุ่ม เอ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยการเก็บ 10 แต้มจากผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 ผ่านเข้าไปพบกับฟิลิปปินส์ ทีมอันดับสองกลุ่ม บี ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 2 ธ.ค.61 ที่สนามพานาอัด สเตเดี้ยม สนามแข่งขันที่ฟิลิปปินส์ ใช้ทำการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ ล่าสุดทางด้านของ ฟอกซ์ สปอร์ต เอเชีย ได้ตีข่าวออกมาถึงแนวทางการเยือนฟิลิปปินส์ของทีมชาติเวียดนาม

โดยทางด้านของทีมชาติเวียดนาม จะเดินทางด้วยเที่ยวบินที่บินตรงมุ่งหน้าสู่เมืองบาโคลอด เพื่อลดช่องว่างของเวลาหากต้องเดินทางแบบต่อเนื่องยาวนานและเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการเดินทางหวังให้สภาพร่างกายนักเตะสดพร้อมสำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศนัดแรก ที่ต้องบุกไปเยือนฟิลิปปินส์ หากเดินทางโดยเที่ยวบินตรงจะใช้เวลาเดินทาง 3-4 ชม. ส่วนการเดินทางแบบต่อเครื่องใช้เวลา 13 ชั่วโมง สมาคมฟุตบอลเวียดนามจึงเลือกเดินทางแบบเที่ยวบินตรงทั้งไปและกลับเนื่องจากระยะห่างของเกมรอบรองชนะเลิศ 2 นัด มีเวลาค่อนข้างน้อยในการฟื้นสภาพร่างกายผู้เล่น

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เกมแรก 2 ธ.ค.61  ฟิลิปปินส์ พบ เวียดนาม  สนามพานาอัด สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. และ เกมที่สองวันที่ 6 ธ.ค.61  เวียดนาม พบ ฟิลิปปินส์ สนามมิดินห์ สเตเดียม  เวลา 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »