ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แซงโรนัลโด้!เมสซี่ผงาดยิงให้ทีมเดียวมากสุดในชปล.

แซงโรนัลโด้!เมสซี่ผงาดยิงให้ทีมเดียวมากสุดในชปล.

Posted 29/11/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า กลายเป็นคนที่ยิงให้ทีมเดียวในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเดี่ยวๆ เรียบร้อย หลังล่าสุดทำเพิ่มได้ 1 ลูกในเกมที่ "อาซูลกราน่า" ทุบ พีเอสวี 2-1 แถมมันยังเป็นลูกที่ 10 ที่เขาทำได้ในการเจอกับทีมจากฮอลแลนด์ด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูให้สโมสรเดียวในการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สูงที่สุดแต่เพียงผู้เดียว ที่จำนวน 106 ลูก หลังล่าสุดทำประตูได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-1 ถึงสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ครองสถิติดังกล่าวร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีส ที่จำนวน 105 ประตู แต่ผลงานของ โรนัลโด้ เกิดขึ้นในสีเสื้อของ เรอัล มาดริด นั่นหมายความว่าตัวเลขด้านดังกล่าวของเขาจะไม่เพิ่มขึ้นอีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จากจำนวน 106 ประตูในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ เมสซี่ นั้น มีทั้งหมด 10 ลูก ที่เกิดขึ้นในเกมที่เขาเจอกับทีมจาก ฮอลแลนด์ หรือก็คือคิดเป็นเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนทั้งหมด โดยเจ้าตัวได้ดวลกับทีมจากฮอลแลนด์ 5 นัดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »