ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พรรษา รับตื่นเต้นจะเล่นต่อหน้าคนเรือนแสน – เชื่อแข้งช้างศึกรับมือสบาย

พรรษา รับตื่นเต้นจะเล่นต่อหน้าคนเรือนแสน – เชื่อแข้งช้างศึกรับมือสบาย

Posted 29/11/2018 by ไทยรัฐ

พรรษา เหมวิบูลย์กองหลังร่างโย่งทีมชาติไทย ยอมรับตื่นเต้นเล็กน้อยที่จะมีโอกาสลงสนามท่ามกลางแฟนบอลเรือนแสนในการยกพล “ช้างศึก” ไปเยือน “เสือเหลือง” ที่บูกิต จาลิล รอบตัดเชือกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นัดแรก

พรรษา – ความคืบหน้าฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018” รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 1 ธ.ค. “เสือเหลือง” มาเลเซีย จะเปิดบ้านที่สนามบูกิต จาลิล รับมือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย แชมป์เก่า เวลา 19.45 น. (ตามเวลาไทย) โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่าความจุของสนามจำนวน 87,000 ที่ถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นจับจองหมดทุกที่นั่งแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้พรรษา เหมวิบูลย์ หรือ “โย่ง” กองหลังตัวหลักทีมชาติไทย ยอมรับว่าตื่นเต้นเล็กน้อยที่จะได้มีโอกาสลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลจำนวนมากขนาดนั้น

โย่ง กล่าวว่า “หลังจบรอบแบ่งกลุ่มถือว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในระดับหนึ่ง แต่คิดว่ายังมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข รวมถึงข้อผิดพลาดที่ต้องลดน้อยลง หวังว่าผมจะช่วยทีมได้มากกว่านี้ครับ”

“ทุกๆ เกมเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว แต่เมื่อเข้าสู่รอบนี้แล้วคงยากขึ้นไปอีก ยิ่งเราต้องไปเยือนมาเลเซีย ก่อนด้วย สิ่งแรกที่เราต้องเผชิญคือแรงกดดันจากแฟนบอล ดังนั้นเราต้องมีสมาธิให้มากที่สุด แต่ผมเชื่อว่าทุกคนจะรับมือกับตรงนี้ได้”

“ส่วนตัวตื่นเต้นอยู่บ้างที่จะมีโอกาสสัมผัสบรรยากาศแฟนบอลเรือนแสนคน และเป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ต้องเล่นฟุตบอลท่ามกลางคนที่เยอะขนาดนี้ แต่จริงๆ ไม่ได้กังวลอะไร ผมรู้สึกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ยิ่งคนดูเยอะเท่าไหร่ยิ่งทำให้เล่นฟุตบอลสนุก มองว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่า ที่สำคัญถ้าเราบุกไปชนะได้ น่าจะให้แฟนบอลที่นั่นยอมรับเรามากขึ้น”

“สิ่งสำคัญที่สุด ผมมองว่าเราต้องนิ่งและมีสมาธิให้มากที่สุด ขณะเดียวกันที่ผ่านมาผมมีโอกาสดูมาเลเซีย เล่นอยู่ตลอด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่แข็งแกร่ง และมีแนวรุกที่น่ากลัว ดังนั้นเราต้องไม่ประมาท แต่เป้าหมายของเราหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ได้เปรียบที่สุด ก่อนกลับมาเล่นในเกมนัดที่สอง ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่สนับสนุนเราตลอด 4 นัดที่ผ่านมา มันเป็นอะไรที่มีค่าต่อเรามากๆ สุดท้ายผมยืนยันว่าเราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุกๆ นัดที่ลงเล่น” กองหลังทีมชาติไทย กล่าว

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธ.ค. เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานต่อไป เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »