ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสริมแนวรับ!บาร์ซาเล็งฉกคริสเตนเซ่นร่วมก๊วน

เสริมแนวรับ!บาร์ซาเล็งฉกคริสเตนเซ่นร่วมก๊วน

Posted 30/11/2018 by siamsport

สื่อสเปนระบุ บาร์เซโลน่า เล็งที่จะกระชากตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง เชลซี มาเสริมแนวรับช่วงเดือนมกราคม หลังเห็นนักเตะกลายเป็นตัวสำรองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลนี้
               บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กชาวเดนิชของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

               ถึงแม้ คริสเตนเซ่น ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงนับตั้งแต่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" แทน อันโตนิโอ คอนเต้ ในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวก็ถือเป็นนักเตะที่หลายสโมสรให้ความสนใจ และล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า บาร์เซโลน่า อยากจะได้ตัว ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กวัย 22 ปี มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อทดแทน ซามูแอล อุมติตี้ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งชาวฝรั่งเศส ที่ต้องพักแข้งยาว เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า


               เชื่อกันว่า เชลซี อยากจะเก็บ คริสเตนเซ่น ไว้กับทีมต่อ เนื่องจากฤดูกาลนี้ต้องลงแข่งขันหลายรายการ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะรั้งไว้ไม่อยู่ ถ้าหาก บาร์เซโลน่า ทาบทามเข้ามาอย่างจริงจัง และพร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »