ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาเลนเซีย เอาไม่อยู่! 3 แบ็คขวาน่าซื้ออุดรอยรั่วแมนยู

วาเลนเซีย เอาไม่อยู่! 3 แบ็คขวาน่าซื้ออุดรอยรั่วแมนยู

Posted 30/11/2018 by siamsport

ตำแหน่งแบ็คขวาของ แมนฯยูไนเต็ด กลายเป็นปัญหาสำคัญมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยวัย 33 ปีของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เขาไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้แบบสมัยก่อนแล้ว ทำให้เขาต้องหลุดจากการเป็นตัวจริงไป ขณะที่ แอชลีย์ ยัง ก็เริ่มโรยราลงตามอายุ แม้ผีแดงจะซิว ดีเอโก ดาโลต์ แบ็คขวาดาวรุ่งเข้ามาเสริมทีมแล้วแต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่พร้อมใช้งานเท่าไหร่นัก ทำให้ผีแดงต้องเร่งหาแบ็คขวาที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้เข้ามาเสริมทีม เราไปดูกันว่าตัวเลือกที่น่าสนใจคนใดบ้าง
1.แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ (สตุ๊ตการ์ท)

 


    แบ็คขวาจากบุนเดสลีกาเพิ่งจะอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น แต่เขากลายเป็นเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฟอร์มในช่วงฟุตบอลโลกหนล่าสุดทำให้เขากลายเป็นแบ็คขวาเนื้อหอมของยุโรปคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

    แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างหนัก แต่เขาก็ยังเลือกที่จะอยู่ สตุ๊ตการ์ท ต่อไป อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่าหากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทุ่มเงินเพื่อซื้อตัวเขาไป ต้นสังกัดก็คงจำใจปล่อยตัวเขาออกไป แน่นอนว่าด้วยวัยเพียง 22 ปีอายุการใช้งานยังมีอีกมากแถมยังประสบความสำเร็จบนเวทีใหญ่อย่างฟุตบอลโลกมาแล้ว  เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะแก้ปีญหาแบ็คขวาในระยะยาว

2.อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ (โรม่า)

    แบ็คขวาวัย 27 ปีสามารถยึดเป็นตัวหลักของทั้งสโมสรโรม่าและทีมชาติอิตาลี ฤดูกาลนี้เขาลงเล่นทั้งหมด 13 นัดในทุกรายการพร้อมทำ 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ ฟลอเรนซี่ สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวาและปีกขวาเหมือนกับ วานเลนเซีย อีกด้วย จุดเด่นของเขาคือลูกเปิดและลูกครอสจากด้านข้างที่แม่นยำ ซึ่งเรื่องการเปิดบอลถือเป็นจุดบกพร่องของตำแหน่งแบ็คผีแดงมานานมากแล้ว

    ฟลอเรนี่ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเนื่องด้วยอายุการใช้งานที่กำลังอยู่ในช่วงพีคของอาชีพ ประกอบกับหลายปีที่ผ่านมา โรม่า กลายเป็นทีมที่มักขายนักเตะหลักของทีมออกไปเพื่อทำกำไร ตัวอย่างเช่น ซาลาห์ และอลิสซง ดังนั้นระดับผีแดงไม่น่าจะมีปัญหาถ้าติดต่อเจรจาเพื่อซื้อตัวกับทางหมาป่าแห่งกรุงโรม

3.อัชราฟ ฮาคิมี่ (ดอร์ทมุนด์)


    ผลผลิตจากอคาเดมี่ของราชันชุดขาว ผู้ถูกผลักดันโดย เซเนดีน ซีดาน ให้ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทว่าเขายังไม่สามารถยึดเป็นตัวหลักของทีมได้และต้องการลงเล่นให้มากขึ้น มาดริดจึงปล่อยยืมตัวเขามาให้ ดอร์ทมุนด์ เป็นเวลาถึง 2 ปี

    ฮาคิมี่ กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ เขาลงเล่นไปทั้งหมด 11 นัดในทุกรายการ ทำ 1 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ พร้อมมีส่วนพาทีมรั้งจ่าฝูงอยู่ ณ ขณะนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังอยู่ในระหว่างสัญญายืมตัวระยะยาว แต่เจ้าหนูคนนี้ยังอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น มันจึงไม่สายเกินไปหากเมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัว ผีแดง จะเข้ามาคว้าตัวเขาไปเนื่องด้วยเขาถือเป็นผู้เล่นที่สามารถแก้ปัญหาแบ็คขวาในระยะยาวได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »