ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่บาดตา “ข้าว The Face” ในชุดบิกินีสุดแซ่บ

เซ็กซี่บาดตา “ข้าว The Face” ในชุดบิกินีสุดแซ่บ

Posted 01/12/2018 by Sanook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันออกกำลังกายสม่ำเสมอ สำหรับ ข้าว The Face 3 หรือ ข้าว จุฑารัตน์ แก้วมณี ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอเป็นเจ้าของหุ่นเซ็กซี่ มีเสน่ห์ชวนให้หนุ่มๆ เคลิ้มได้ไม่ยาก

 

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัว นอกจากภาพไลฟ์สไตล์ทั่วไป ยังอัดแน่นไปด้วยภาพออกกำลังกายที่เธอจริงจังมากถึงขั้นไปเรียนการเป็นเทรนนอร์จนจบหลักสูตร งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่สาวสวยจาก The Face Thailand Season 3 คนนี้จะฮอตตลอด ล่าสุดเธอผันตัวเองเข้าสู่เส้นทางนักแสดงในซีรีส์ Bangkok ghost stories

 

สำหรับ ข้าว The Face 3 เคยคว้าตำแหน่ง Playmate of the year 2014 จากนิตยสารเพลย์บอย ก่อนที่จะเป็นที่รู้จักในฐานะ ข้าว The Face 3 ทีมบี

หุ่นดีแถมหน้าตามีเสน่ห์ขนาดนี้ หนุ่มๆ คงต้องลุ้นกันอีกที ว่าปีนี้ข้าวจะขึ้นปกนิตยสารอะไรให้ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันบ้างหรือเปล่า ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานผสานเซ็กซี่ "เกรซ บูชิตา" เน็ตไอดอลขวัญใจหนุ่มๆ คนล่าสุด
    เป็นสาวน้อยเจ้าเสน่ห์อีกคน สำหรับ เกรซ บูชิตา โค้ววิลัยแสง เพราะเธอทั้งน่ารักและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน จนมีแฟนๆ ติดตามจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะหนุ่มสาวชาวจีนจะชื่นชอบสาวน้อยคนนี้เป็นพิเศษ
  • ใครยืนหนึ่ง? แฟชั่นแซ่บๆ ของ 7 ดาราไทย ทำทะเลมัลดีฟส์ลุกเป็นไฟ
    ถ้าพูดถึงแฟชั่นเมื่อต้องไปเยือน "ทะเลมัลดีฟส์" ประเทศที่รายล้อมไปด้วยเกาะแก่งมากมายนับพันเกาะ สิ่งแรกที่แว็บเข้ามาให้หัวอันดับแรกเลย คงหนีไม่พ้นบิกินี่ตัวจิ๋วหรือชุดว่ายน้ำวันพีซอวดเอวเอส โดยเฉพาะเหล่าดาราเซเลบบ้านเรา ที่เห็นผลัดกันไปเช็กอินแชะภาพสุดเซ็กซี่กันที่เกาะสวรรค์แห่งนี้ถี่ยิบ
  • เปิดความเซ็กซี่ "เมกัส" นางแบบสาวที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก
    ตามส่องความเซ็กซี่ นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ เมกัส ภูษิตา เจ้าของสัดส่วน 33-26-35 และรอยสักที่หนุ่มๆ มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ
  • "บลู จิรารัตน์" สาวเซ็กซี่คู่เดตที่ทำ "หน่อง ธนา" ถึงกับเคลิ้ม
    หลังเทปแรกรายการ You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ทางช่อง True4U สร้างความอิน ความฟินกับการเดต 1 วันของซุป’ตาร์ หน่อง ธนา ซึ่งหนุ่มหล่อเลือก บลู-จิรารัตน์ ชานันโท เป็นคู่เดต และเป็นการเดต 24 ชั่วโมงที่โรแมนติก ถึงกับถูกเรียกว่าเป็นการจับคู่น่ารักหนักมาก เท่านั้นยังไม่พอ นักแสดงหนุ่มหล่อยังตั้งสถานะ In Relationship ในโซเชียล กลายเป็นกระแสให้แฟนคลับคาดเดาว่าทั้งสองกำลังเป็นคู่จิ้นนอกจอหลังรายการหรือแค่การเรียกเรตติ้งหรือเปล่า?... สำหรับ mars แล้ว บลู จิรารัตน์ เป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่คุ้นเคยกันมาก่อน เพราะก่อนหน้านี้สาวบลูเคยร่วมงานถ่ายแฟชั่นกับ mars plus มาแล้ว เรามีแฟชั่นเซ็กซี่พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเอกซ์คลูซีฟของเธอมาฝาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »