ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกาหลีคอแข็ง! นักเตะโสมใต้ ปะทะหนักคอหักคาสนาม…แต่ไม่ตาย (คลิป)

เกาหลีคอแข็ง! นักเตะโสมใต้ ปะทะหนักคอหักคาสนาม…แต่ไม่ตาย (คลิป)

Posted 01/12/2018 by ข่าวสด

เกาหลีคอแข็ง! – “อีซึงโม” นักฟุตบอลดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ สังกัดทีมกวางจู ประสบอุบัติเหตุในสนามจนสลบคาที่ ล่าสุดอาการดีขึ้น

เมื่อ 30 พ.ย. เว็บไซต์อีเอสพีเอ็น รายงานกรณี อีซึงโม นักฟุตบอลตำแหน่งกองกลางวัย 20 ปี  ของทีมกวางจูเอฟซี ซึ่งกระโดดโหม่งบอลแล้วตกลงสู่พื้น ศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง ในนัดเจอกับทีมแทจอน ซิติเซน ภายหลังจากนกหวีดเริ่มการแข่งขันไปได้เพียงเจ็ดนาทีเท่านั้น และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้กระดูกสันหลังส่วนคอแตกหัก 3 จุดด้วยกัน!

อีซึงโม ซึ่งติดทีมชาติเกาหลีใต้ชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี และเพิ่งคว้าเหรียญทองจากเอเชียนเกมส์ที่ผ่านมาเมื่อเดือนก.ย. ถึงกับหมดสติทันทีหลังร่วงลงพื้น เจ้าหน้าที่สนามต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน

อย่างไรก็ตาม…เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เขาได้สติแล้วส่งยิ้มให้เพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ตอนที่สมาชิกทีมเดินทางไปเยี่ยมอาการที่โรงพยาบาล

“ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และได้ช่วยเหลือผมในเหตุการณ์วันนั้นครับ อาการผมตอนนี้ไม่หนักมาก ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วล่ะ” อีซึงโมกล่าว

ด้านตัวแทนสโมสรต้นสังกัดออกแถลงเช่นเดียวกันว่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ในอีก 3 สัปดาห์ และคงใช้เวลาพักฟื้นต่อไปอีกราว 3 เดือนค่อยกลับมาเริ่มฝึกซ้อมกับทีมอีกครั้ง และเล่าต่อด้วยว่า “เขาจำได้แค่ถึงตอนกระโดดขึ้นจะโหม่งบอล จากนั้นก็มืดสนิท เขาจำอะไรไม่ได้อีกเลย จนมารู้สึกตัวอีกครั้งที่ห้องฉุกเฉินเลยล่ะครับ”


“ตอนนี้เขาบ่นเจ็บหลัง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อคุณมีกระดูกต้นคอแตกถึง 3 ชิ้นด้วยกัน”

เกาหลีคอแข็ง รอดตายปาฏิหาริย์ (ดูคลิป)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดศึก!แซงต์-เอเตียนงานหนักส่งคาซรี่กระซวกรับน็องต์
    ฌอง-หลุยส์ กัสเซ่ต์ เทรนเนอร์แซงต์-เอเตียน นำทีมไม่ชนะ 2 นัดซ้อน สภาพความพร้อมวาง เรมี่ กาแบลล่า, หลุยส์ โดนี่ ผนึกกำลัง วาห์บี คาซรี่ ล่าตาข่าย ทางด้าน แอฟเซ น็องต์ ของวาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช กำลังฟอร์มหรูไม่แพ้ 6 เกมซ้อนเข้าไปแล้ว มี เอมิลิอาโน่ ซาล่า บัญชาทัพ ในศึก ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 30 พ.ย. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 15 วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 แซงต์-เอเตียน (6) - แอฟเซ น็องต์ (10) ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 สนาม : สต๊าด เจ๊ฟฟรัว-กีชาร์
  • พร้อมรับมือ! พรรษาไม่หวั่นแฟนบอลมาเลย์เข้าเต็มความจุบูกิตจาลิล
    ปราการหลังช้างศึก เผยความรู้สึกที่จะมีโอกาสเล่นท่ามกลางแฟนบอลมาเลเซียราว 8 หมื่นคน ที่สนามบูกิต จาลิล ในเกมซูซูกิคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก
  • จบไม่ลง! ริเวอร์ - โบคา เลื่อนแข่งโคปาฯ นัดชิงอีกรอบ
    CONMEBOL ยืนยันว่าศึกชิงจ้าวทวีปอเมริกาใต้นัดชิงแชมป์จะต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากฝั่งโบคาไม่อยู่ในสภาพความพร้อมที่เหมาะสม ศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ระหว่างริเวอร์เพลต และ โบคา จูเนียร์ส ต้องเลื่อนการแข่งขันไปอีกครั้งหลังเลื่อนมาจากกำหนดเดิมมาแล้ว 1 วัน
  • เนย์มาร์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ? เปแอสเช ขาดใครแล้วจะเป็นผลดีกับ ลิเวอร์พูล มากกว่ากัน
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นนัดที่สำคัญมากๆ ของทั้งสองทีม เนื่องจากพวกเขาต่างก็ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้งคู่ หลังจากที่ "หงส์แดง" อยู่ในอันดับ 2 ด้วยผลงาน 6 แต้ม จากการลงเล่น 4 นัด ขณะที่ "เปแอสเช" เก็บไปแล้ว 5 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »