ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยากได้แบบที่บูกิต! สรรวัชญ์ ขอเห็นแฟนไทยเต็มความจุราชมังฯ

อยากได้แบบที่บูกิต! สรรวัชญ์ ขอเห็นแฟนไทยเต็มความจุราชมังฯ

Posted 02/12/2018 by goal.com

มิดฟิลด์ช้างศึกหวังแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์ทีมในเกมชี้ชะตารอบรองชนะเลิศนัดที่สองกับมาเลเซียเต็มสนามแบบ บูกิต จาลิล

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทย หวังแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์ในเกมตัดสินรอบรองชนะเลิศนัดที่สองกับทีมชาติมาเลเซียให้เต็มสนามแบบ บูกิต จาลิล

ช้างศึกเพิ่งบุกไปเสมอมาเลเซียตามกลางแฟนบอลกว่า 87,545 คน แบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ต้องมาลุ้นเข้ารอบในเกมที่สองในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นัดรองชนะเลิศ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

 
#ChangsuekLive สรรวัชญ์ เดชมิตร เชิญชวนเเฟนช้างศึกเข้ามาเชียร์ให้เต็มราชมังฯ
#ChangsuekLive สรรวัชญ์ เดชมิตร เชิญชวนเเฟนช้างศึกเข้ามาเชียร์ให้เต็มราชมังฯ โปรแกรมนัดถัดไปทีมชาติไทยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติมาเลเซีย ในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 61 เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ >>>bit.ly/THASEMI ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD หมายเลข 35 เเละ Bugaboo.tv >>> bit.ly/SEMITHAMAS #ช้างศึก #เชียร์ไทยใช้ใจล้วนๆ #AseanCup2018 #AseanCup #อาเซียนคัพ #อาเซียนคัพ2018 #THAIFOOTBALL #ฟุตบอลไทย #บอลไทย #ทีมชาติไทย #changsuek #นักฟุตบอลทีมชาติไทย #นักบอลทีมชาติไทย #MAS #Malaysia #THAMAS #MASTHA #เชียร์ไทยไปให้สุดทุกแมตช์ #ผลบอล #สรรวัชญ์ #สรรวัชญ์เดชมิตร #SanrawatDechmitr

Posted by ช้างศึก on Saturday, December 1, 2018
"เราเหลืออีกหนึ่งเกมที่ราชมังฯ"สรรวัชญ์เริ่มต้นให้สัมภาษณ์ "เกมวันนี้เสียดายนะครับ เราน่าจะได้สักประตู แม้โอกาสมันจะน้อย เพราะเราต้องลงไปเล่นเกมรับตามที่ทุกคนเห็น ผมก็ยังเบื่อเลยที่ต้องลงมาเล่นเกมรับ แต่มันก็ส่งผลดีที่เราไม่เสียประตู

"นัดหน้าอยู่ที่เราแล้ว อย่าไปมองว่ามาเลเซียจะทำอะไร เราต้องชนะให้ได้ที่ราชมังฯ"

"อิจฉามาเลเซียนะครับ แฟนบอลเขาเต็มเลย เราเองที่ราชมังฯก็อยากเห็นบรรยากาศแบบนี้ วันที่ 5 ธันวาคม ไม่มีไรมากก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยเข้ามาส่งเสียง คำว่าสู้ๆมันคงพูดได้ไม่ยากนะ อยากให้เข้ามากันเต็มๆสนาม ส่วนตัวผมวิ่งเต็มร้อยเพื่อชาติอยู่แล้ว"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 นัดที่สอง พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »