ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จะโหดไปไหน!ยูเวนตุสสร้างสถิติใหม่กัลโช่เซเรียอาอิตาลี

จะโหดไปไหน!ยูเวนตุสสร้างสถิติใหม่กัลโช่เซเรียอาอิตาลี

Posted 02/12/2018 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส สร้างสถิติออกสตาร์ตสุดโหด หลังบุกไปทุบ ฟิออเรนติน่า 3-0 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์เลือดฝอยทอง ก็มีสถิติมาอวดเช่นกัน

ยูเวนตุส ทำสถิติออกสตาร์ตดีสุดในประวัติศาสตร์ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลงกฎให้ทีมชนะได้สามแต้มเมื่อปี 1994 เมื่อพวกเขาโกยไปแล้วถึง 40 คะแนน จาก 14 เกมในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ล่าสุดบุกไปเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะที่ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ทำให้ ยูเว่ ออกสตาร์ต 14 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ด้วยสถิติชนะ 13 เสมอ 1 และถ้าสามารถรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ต่อไป ก็มีลุ้นที่จะทุบสถิติเก็บคะแนนมากสุดในฤดูกาลเดียวอีกด้วย โดยสถิติสูงสุดตอนนี้คือ 102 คะแนน ซึ่งสร้างเอาไว้โดย ยูเวนตุส ยุคของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อซีซั่น 2013-14

นอกจากนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยังทำสถิติเป็นผู้เล่น "ม้าลาย" คนแรก ที่ยิงได้ 10 ประตู จากการลงเล่นเกม เซเรีย อา 14 นัดแรก นับตั้งแต่ จอห์น ชาร์ลส์ ตำนานหัวหอกชาวเวลส์ ที่เคยทำเอาไว้เมื่อฤดูกาล 1957-58 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ซัดโทษปิดท้าย! ยูเวนตุสแกร่งบุกถล่มฟิออเรนติน่า นำฝูงโด่ง
    "ม้าลาย" ฟอร์มยังแข็งแกร่งสมกับเป็นแชมป์เก่า หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ฟิออเรนติน่า 3-0 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดจุดโทษปิดท้ายให้ ยูเวนตุส บุกเก็บสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงยาวๆ หนี นาโปลี เป็น11แต้มแม้จะแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุสหวังโรนัลโด้ลั่นไกนำชัยนัดเยือนฟิออPPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส สถานการณ์ในลีกนำโด่งอยู่หัวฝูง เกมนี้ทำศึกสำคัญใช้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระหน่ำตาข่ายคู่แข่งอย่าง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เจ้าบ้านที่เสมอมาห้านัดรวด มี โจวานนี่ ซิเมโอเน่ เป็นทีเด็ดแดนหน้า ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ปรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ฟิออเรนติน่า (10) - ยูเวนตุส (1) เวลา : 00.00 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่
  • ประวัติศาสตร์!โรนัลโด้คนแรกเก็บชัยชปล.ครบ100นัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เป็นคนแรกที่เก็บชัยชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ครบ 100 นัด โดยครั้งแรกที่เขาชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบหลัก เกิดขึ้นในซีซั่น 2003-04
  • ยูเวนตุส 1-0 บาเลนเซีย
    "จ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี ทะยานเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตามคาดหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ บาเลนเซีย แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ มาริโอ มานด์ซูคิช พาทีมซิวสามแต้มมี 12 คะแนน ควง "ปีศาจแดง" ที่มี 10 แต้ม เข้ารอบ16ทีมหวุดหวิด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »