ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แซะใคร!เฟร็ดเซ็งอนาคตทีมชาติระส่ำหลังเล่นแมนยู

แซะใคร!เฟร็ดเซ็งอนาคตทีมชาติระส่ำหลังเล่นแมนยู

Posted 03/12/2018 by siamsport

เฟร็ด มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคนในทีมชาติบราซิล หลังจากโดนดร็อปใน 2 เกมล่าสุดของทัพ "เซเลเซา" เมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ยันจะทุ่มเททำงานหนักต่อไปเพื่อได้ลงเล่นกับ "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่อง และหวนติดธงอีกครั้ง

เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พูดแซะใครหรือเปล่าที่ทำให้อนาคตในทีมชาติบราซิลของตนต้องระส่ำ หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับทัพ "ปีศาจแดง" มากนักในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก ชัคห์ตาร์ โดเน็ทส์ค มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,236 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามนักเตะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก โดยลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 6 เกมจาก 14 แมตช์ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เฟร็ด โดน ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ดร็อปจากทัพ "เซเลเซา" 2 แมตช์ในเกมกับ อุรุกวัย และ แคเมอรูน เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยนักเตะเปิดใจเกี่ยวกับความผิดหวังในเรื่องนี้ "ผมได้ลงเล่นไม่เยอะนักกับ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องปกติสำหรับ ติเต้ ที่จะไม่ประเมินตัวผม แม้ว่าผมจะทำงานหนักให้เขามาก่อนก็ตาม"

"แน่นอนว่าผมรู้สึกกังวลใจมากๆ แต่ผมต้องรู้ว่าจะรับมือกับความเสียใจนี้ยังไงเพื่อที่จะได้ช่วยให้ผมก้าวเดินต่อไป โค้ชมีหน้าที่เลือกทีมนั่นคือการเลือกของเขา ผมยังคงต้องทำงาน และผมไม่ปล่อยให้เรื่องนี้มีผลกระทบกับแนวคิดของผม ผมไม่ยอมให้มันมาทำให้ผมระส่ำแน่นอน ผมต้องอดทน"

"มันเป็นเรื่องยากลำบากในช่วงต้นสำหรับผมกับ ยูไนเต็ด เพราะผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก ผมเคยได้ลงเล่นเยอะมากสมัยอยู่กับ ชัคห์ตาร์ แต่ที่นี่มันแตกแต่งกันพอสมควร นี่เป็นเรื่องปกติในเรื่องของกระบวนการปรับตัวในลีกที่แตกต่าง แม้ว่าผมจะเคยเล่นในยุโรปมาก่อน ตอนนี้ผมอยู่กับอีกประเทศ และผมต้องผ่านกระบวนการปรับตัวใหม่นี้ให้ได้"

"แต่วันนี้ผมมองเห็นตัวเองทำได้ดีมากขึ้น และผมหวังว่าผมจะได้ลงเล่นแบบเต็มร้อยในเร็วๆ นี้ ผมคิดว่าผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมพบ ยัง บอยส์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เรามีโอกาสยิงประตูพอสมควรก่อนที่เราจะทำได้ในช่วงท้ายเกม แต่ผมมีความสุขมากๆที่ได้กลับมาลงสนาม และหวังว่าจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง"

เฟร็ด ซึ่งติดทีมชาติ 11 เกม ยังได้พูดเกี่ยวกับเรื่องการค้าแข้งให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า "ผมยังคงมีสมาธิกับการทำงานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป และผมหวังว่าจะได้กลับมาติดทีมชาติในเร็วๆ นี้ เพื่อที่จะได้ลงเล่นให้กับ บราซิล ในศึกโคปา อเมริกา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรับกร่อย!ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกไล่เจ๊าเซาธ์แฮมป์ตันหืดจับ
    หมด passion แล้วหรือป่าวสำหรับนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานตอนนี้ถือว่าน่าผิดหวัง หลังบุกไล่ตามเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน แบบหืดจับ 2-2 โดยประเด็นในเกมนี้คงหนีไม่พ้นการจัดทัพผิดพลาดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งผลให้แนวรับของทีมมีปัญหาชัดเจน หรือนี่คือสัญญานว่าอาจเป็นปีสุดท้ายของเค้ากับ"ยูไนเต็ด"แล้ว แต่ก่อนอื่นไปตัดเกรดแข้ง "ปีศาจแดง" ในเกมนี้ก่อนกันดีกว่า
  • แรชฟอร์ดจ่าย2-ลูกากูยิงเป็นแล้ว! แมนยูตายยากโดน2เม็ดไล่ตีเซาธ์หืดจับ
    เซาธ์แฮมป์ตัน ใช้เวลาแค่ 20 นาที ออกนำ "ปีศาจแดง" 2-0 แต่ลูกทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ใช้20นาทีต่อมาเอาคืนไล่เจ๊า 2-2 มาร์คัส แรชฟอร์ด จ่ายคนเดียวสองเม็ดให้ โรเมลู ลูกากู พังประตูแรกนับแต่เดือนกันยายนได้เสียที ก่อน อันเดร์ เอร์เรร่า จะซัดแบ่งแต้มตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกก่อนจบด้วยการแบ่งแต้ม ทวงอันดับ 7 คืนจากเลสเตอร์ แถมตามหลัง "ท็อปโฟร์" ถึง 6 คะแนนทว่าแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม
  • แมนยูวาง "มาร์กซิยาล" ผนึกสามหน้าล่าชัย,เซาธ์แฮมป์ตันหนีตกชั้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะใช้สามประสานแดนหน้าล่าสกอร์ประกอบไปด้วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โรเมลู ลูกากู และ ฆวน มาต้า เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 เซาธ์แฮมป์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.
  • เอาแน่!แมนยูทุ่มสถิติโลกคว้ากองหลังคนใหม่
    สื่อผู้ดีตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาแน่กับการทุ่มซื้อกองหลังคนใหม่ทำลายสถิติโลกของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หลังบอร์ดสโมสรเตรียมทุบคลังให้ไปซื้อนักเตะมาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »