ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรียกแขก!แฉสนั่นโรนัลโด้ไม่ร่วมงานประกาศบัลลงดอร์

เรียกแขก!แฉสนั่นโรนัลโด้ไม่ร่วมงานประกาศบัลลงดอร์

Posted 03/12/2018 by siamsport

สื่ออิตาลี ตีข่าวเรียกแขก ว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงจอมลีลาของ ยูเวนตุส จะไม่ร่วมเดินทางไปงานประกาศผลรางวัลบัลลงดอร์ ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์นี้ โดยเหตุผลง่ายๆ สั้นๆ ไม่มีอะไรมากก็แค่ตัวเองไม่ได้รับรางวัลเท่านั้นเอง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของ ยูเวนตุส ตัดสินใจจะไม่เดินทางไปร่วมงานพิธีประกาศรางวัลบัลลงดอร์ หรือ "บอลทองคำ" ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวจะไม่ได้รับรางวัลดังกล่าว จากการเปิดเผยของ สกายอิตาเลีย สื่อดังในประเทศอิตาลี

ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวเกี่ยวกับนักเตะที่จะได้รางวัลทรงเกียรตินี้ส่วนใหญ่แล้วจะมองไปที่ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย หลังจากที่นักเตะช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน และยังนำทัพ "ตาหมากรุก" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฟอร์มฮอตจาก แอตเลติโก มาดริด ดูเหมือนว่าจะติดอันดับ 3 หลังจากที่มีผลงานโดดเด่นเป็นสง่ากับ "ตราหมี" และทีมชาติฝรั่งเศส ส่วน โรนัลโด้ ว่ากันว่าจะได้เพียงอันดับ 2 เท่านั้น ด้าน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะไม่ติดท็อปทรี

ทั้งนี้หาก โมดริช ได้บัลลงดอร์มาครอบครอง จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเป็นตอนที่ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนทำได้ ที่ไม่มีชื่อของ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เพราะตลอด 10 ปีที่ผ่านมารางวัลทรงเกียรตินี้แบ่งให้กับยอดแข้งทั้งสองคนๆ ละ 5 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะโหดไปไหน!ยูเวนตุสสร้างสถิติใหม่กัลโช่เซเรียอาอิตาลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส สร้างสถิติออกสตาร์ตสุดโหด หลังบุกไปทุบ ฟิออเรนติน่า 3-0 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์เลือดฝอยทอง ก็มีสถิติมาอวดเช่นกัน
  • โด้ซัดโทษปิดท้าย! ยูเวนตุสแกร่งบุกถล่มฟิออเรนติน่า นำฝูงโด่ง
    "ม้าลาย" ฟอร์มยังแข็งแกร่งสมกับเป็นแชมป์เก่า หลังบุกไปคว้าชัยเหนือ ฟิออเรนติน่า 3-0 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดจุดโทษปิดท้ายให้ ยูเวนตุส บุกเก็บสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงยาวๆ หนี นาโปลี เป็น11แต้มแม้จะแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุสหวังโรนัลโด้ลั่นไกนำชัยนัดเยือนฟิออPPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส สถานการณ์ในลีกนำโด่งอยู่หัวฝูง เกมนี้ทำศึกสำคัญใช้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระหน่ำตาข่ายคู่แข่งอย่าง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เจ้าบ้านที่เสมอมาห้านัดรวด มี โจวานนี่ ซิเมโอเน่ เป็นทีเด็ดแดนหน้า ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ปรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ฟิออเรนติน่า (10) - ยูเวนตุส (1) เวลา : 00.00 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่
  • ประวัติศาสตร์!โรนัลโด้คนแรกเก็บชัยชปล.ครบ100นัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เป็นคนแรกที่เก็บชัยชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ครบ 100 นัด โดยครั้งแรกที่เขาชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบหลัก เกิดขึ้นในซีซั่น 2003-04

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »