ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์ม! "ช้างศึก" ใส่ชุดเก่งดวลมาเลย์ พร้อมเปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ซูซูกิคัพ

คอนเฟิร์ม! "ช้างศึก" ใส่ชุดเก่งดวลมาเลย์ พร้อมเปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ซูซูกิคัพ

Posted 04/12/2018 by ไทยรัฐ

สรุปผลการประชุมผู้จัดการทีมรายการชิงแชมป์อาเซียน คู่ระหว่าง "ทีมชาติไทย" ที่จะลงสนามพบกับ "ทีมชาติมาเลเซีย" ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในวันพรุ่งนี้...

วันที่ 4 ธ.ค.61 ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมฯ ร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) จัดการประชุมผู้จัดการทีม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ เลกสอง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย

โดยภายในการประชุม มร.เคียฟ ซาเมธ หัวหน้าคณะผู้แทนจากสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียนเป็นประธาน ร่วมด้วย มร.ริชาร์ด โจสัน ผู้ควบคุมการแข่งขัน, มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิง สมาคมฯ และรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด รวมถึงตัวแทนจากทีมชาติไทย, ทีมชาติมาเลเซีย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเข้าร่วม

สำหรับผลการประชุม มีดังต่อไปนี้

- ทีมชาติไทย จะสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสีน้ำเงิน และถุงเท้าสีน้ำเงิน ส่วนผู้รักษาประตูจะสวมเสื้อสีเขียวเข้ม กางเกงเขียวเข้ม และถุงเท้าเขียวเข้ม

- ทีมชาติมาเลเซีย จะสวมเสื้อสีเหลือง-ดำ กางเกงสีดำ และถุงเท้าสีดำ ส่วนผู้รักษาประตูจะสวมเสื้อสีเทา กางเกงสีเทา และถุงเท้าสีเทา

ทีมผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมนี้

ผู้ตัดสิน - อัดฮาม โมฮัมหมัด ตูมาห์ มาคฮาดเมห์ (จอร์แดน)

ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 - อัดฮาม โมอันเนส นาดี้ อัลโรลเล (จอร์แดน)

ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 - นูร์ฮาดี้ (อินโดนีเซีย)

ผู้ตัดสินที่ 4 - ตอริก มูนิร อัลคาติริ (อินโดนีเซีย)

เงื่อนไขเข้ารอบ

หากผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 จะต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที (ช่วงต่อเวลาพิเศษจะนับอเวย์โกล) โดยหากผลยังจบลงที่การเสมอกัน จะตัดสินกันที่การดวลจุดโทษทันที ซึ่งการดวลจุดโทษจะยิงสลับกันตามแบบปกติ ABAB

โดยการแข่งขันนัดนี้ ทีมชาติไทยจะสวมปลอกแขนกัปตันสีเหลือง เนื่องในโอกาส วันที่ 5 ธันวาคม อันเป็นวันสำคัญของประเทศไทย ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร, วันพ่อแห่งชาติ และวันชาติ

สำหรับ ทีมชาติไทย บุกไปเสมอกับ ทีมชาติมาเลเซีย นัดแรก 0-0 ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ‭‭http://bit.ly/AFFTHA‬‬ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »