ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯ ซิตี้ ส่อถูกแบนรายการยุโรป หากถูกพบว่าผิดจริงเรื่องกฏทางด้านการเงิน

แมนฯ ซิตี้ ส่อถูกแบนรายการยุโรป หากถูกพบว่าผิดจริงเรื่องกฏทางด้านการเงิน

Posted 04/12/2018 by mthai

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ อาจถูกแบนจากการแข่งขันรายการยุโรป หากถูกพบว่ามีความผิดจริงในกรณีฝ่าฝืนกฏทางด้านการเงินของ ยูฟ่า

ก่อนหน้านี้ Football Leaks ได้อ้างว่า แมนฯ ซิตี้ ได้รายงานรายได้จากสปอนเซอร์สูงเกินความเป็นจริง เพื่อที่จะได้หลีกเลี่ยงความผิดบางอย่างตามกฏ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของทาง ยูฟ่า ขณะที่ย้อนไปเมื่อปี 2014 พวกเขาก็เคยถูกตรวจพบความผิดมาแล้ว ก่อนที่จะยอมรับการจ่ายค่าปรับ 49 ล้านปอนด์

ล่าสุดเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ยูฟ่า ได้ประกาศว่าจะรื้อคดีนี้มาพิจารณาใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ข้อมูลทุกอย่างกระจ่างแจ้ง และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธาน ยูฟ่า ก็ได้ยืนยันว่าเขาเตรียมที่จะสั่งลงโทษทีมเรือใบสีฟ้าแน่นอน หากถูกพบว่ามีความผิดจริง

เซเฟริน กล่าวว่า “เรากำลังประเมินสถานการณ์กันอยู่ เรากำลังให้หน่วยงานอิสระได้ทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในไม่ช้าพวกคุณก็จะได้รับคำตอบกันเองว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในเคสนี้”

ทั้งนี้ย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคม 2016 กาลาตาซาราย สโมสรดังจากตุรกีก็ถูกแบนจากการแข่งขันรายการยุโรปมาแล้ว 1 ฤดูกาล เนื่องจากทำผิดกฏทางด้านการเงิน ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้เต็มสูบโกยแต้มหนีลิเวอร์พูล! "สเตอร์ลิง" นำยิงรังวัตฟอร์ด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง โดย ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมนำปิดสกอร์เกมเยือนรัง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 4 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • แมนยู,เชลซี,แมนซิตี้งานเบาเปิดดวลเอฟเอคัพรอบ3
    สำหรับผลการจับสลากศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานไม่หนักมานักเมื่อเตรียมเปิดบ้านต้อนรับคู่แข่ง สวนทางกับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส
  • ทำไมถึงเป็นข่าวดี ! เจาะ 5 เหตุผลกรณี เมสซี่-โรนัลโด้ ชวดบัลลงดอร์
    วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ จะมีการประกาศรางวัลบัลลงดอร์ หรือบอลทองคำ โดยมีข่าวเล็ดลอดออกมาอย่างต่อเนื่องจากในปี 2018 จะเกิดการเปลี่ยแปลงครั้งสำคัญเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่ได้ขึ้นไปโอบอุ้มรางวัลทรงเกียรตินี้
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 บอร์นมัธ
    "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมเดียวที่คว้าชัยในบ้านรวดแบบร้อยเปอร์เซนต์ หลังล่าสุดไล่ถลุงเอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ราฮีม สเตอร์ลิง บวกอีกหนึ่งเม็ดขึ้นนำดาวซัลโวร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ที่ 8 ประตู พร้อมพาทีมเก็บสามแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมหนี ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »