ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โอริกี" ย้อนความจังหวะเก็บส้มหล่นพาทีมเชือด "เอฟเวอร์ตัน" หวุดหวิด

"โอริกี" ย้อนความจังหวะเก็บส้มหล่นพาทีมเชือด "เอฟเวอร์ตัน" หวุดหวิด

Posted 04/12/2018 by ไทยรัฐ

"ดิว็อก โอริกี" หัวหอกเทพีแห่งโชค ออกมาย้อนความถึงจังหวะที่ตัวเขาเก็บส้มหล่นลูกเบ้อเร่อ โขกประตูชัยช่วงทดเจ็บพาทีมเฉือนหืด "เอฟเวอร์ตัน"...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 4 ธ.ค. ว่า ดิว็อก โอริกี กองหน้าชาวเบลเยียมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาย้อนความถึงจังหวะที่ตัวเขาเก็บส้มหล่นโขกประตูชัยช่วงทดเจ็บพาทีมต้นสังกัดเฉือนเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-0

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้ประตูชัยจาก ดิว็อก โอริกี ในนาทีที่ 90+6 ส่งผลให้เก็บสามคะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 36 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางต่อไป ซึ่งประตูชัยดังกล่าวของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้มาอย่างโชคช่วย จากจังหวะที่ เวอร์จิล ฟานไดค์ ลองซัดไกลโดยบอลไม่ได้มีความอันตรายใดๆ แต่ทว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด ผวาบอลโดนมือตกบนคานกระดอนมาเข้าทาง ดิว็อก โอริกี ชาร์จหลาเดียวเข้าไปไม่เหลือซาก

ล่าสุด โอริกี ออกมาย้อนความถึงจังหวะดังกล่าวว่า "ขอบคุณพระเจ้า! จังหวะนั้นบอลมาตกที่หน้าของผมพอดี หลังจากที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ปัดบอลชนคานกระดอนมาเข้าทางผม มันเป็นสัญชาตญาณผมรีบเข้าหาบอลและทำประตู มันเป็นผลลัพธ์ที่ดีของทีม".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟานไดค์" เผยหลังเกมเฉือนหืด "เอฟเวอร์ตัน" จี้จ่าฝูง 2 แต้มตามเดิม
    "เวอร์จิล ฟานไดค์" แนวรับมาดร็อกเกอร์ของ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยหลังเกมที่ต้นสังกัดเบียดเอาชนะ "เอฟเวอร์ตัน" 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญจี้จ่าฝูง 2 แต้มตามเดิม...
  • คลั่งไป!เอฟเอตั้งข้อหาคล็อปป์เหตุวิ่งเข้าสนาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล งานเข้าจนได้เมื่อสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่ทะลึ่งวิ่งเข้าไปดีใจเกินงามในสนาม ตอนที่ "หงส์แดง" ได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เฉือน เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • จับตา5บิ๊กดีลช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
    เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ต้องจับตามองในการย้ายสังกัดช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. หลังเป็นข่าวมะรุมมะตุ้มกับทีมใหญ่ทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส
  • มูรินโญ่ จะทำได้จริงหรือ!? วิเคราะห์โอกาสติดท็อปโฟร์ภายในปี 2018 ของ แมนยู
    "ผมรู้ดีว่าระยะห่างมันเยอะมาก แต่ถ้าผมจำไม่ผิดเนี่ย เรายังเหลือเกม พรีเมียร์ลีก ให้เล่นอีกตั้ง 8 นัด มันมีเกมลีกให้เราเล่นตั้ง 8 นัดเลยนะ เรากำลังพูดถึงแต้มที่มากถึง 24 แต้ม แน่นอนว่าทีมอื่นๆ ที่อยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ก็มี 24 แต้มให้เก็บเหมือนกัน แต่ผมเชื่อว่าเราจะติดอยู่ในกลุ่มนั้นได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »