ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่กู้ศรัทธา!สเปอร์สต้องเฮจัด"เคน"นำกระซวกเซาธ์แฮมป์ตัน

ไก่กู้ศรัทธา!สเปอร์สต้องเฮจัด"เคน"นำกระซวกเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 05/12/2018 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ''ไก่เดือยทอง''เสียท่าในเกมนอร์ทลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ทำให้เกมนี้ต้องเน้นเป็นพิเศษ แดนหน้าส่ง แฮร์รี่ เคน ล่าสกอร์เช่นเคย ส่วนทาง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่พึ่งปลดมาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่ง มี สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง บัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 5 ธ.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561
สเปอร์ส (5) - เซาธ์แฮมป์ตัน (18)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา : 03.00 น.
สนาม : เวมบลีย์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ''ไก่เดือยทอง'' พาทีมแพ้อาร์เซน่อล 2-4 ในนอร์ทลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์เมื่อวันอาทิตย์ทำให้เกมนี้ต้องเน้นเป็นพิเศษ

ไก่จะไม่สามารถใช้งาน แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมได้ เพราะติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกวันปะทะเดอะ กันเนอร์ส

ดังนั้นเมื่อรวมกับ ดาวินซอน ซานเชซ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอยู่ ทำให้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ น่าจะคัมแบ็กเป็นตัวจริงยืนคู่กับ ฮวน ฟอยธ์

ขณะที่ วิคเตอร์ วานยาม่า (เข่า), มูซ่า เดมเบเล่ (เข่า) และ คีแรน ทริปเปียร์ ต่างอยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บทั้งหมด โดยในจำนวนนี้ทริปเปียร์ใกล้คัมแบ็กมากที่สุด

ด้าน เคลวิน เดวิส จะทำหน้าที่รักษาการกุนซือนักบุญในนัดนี้ หลังจากที่สโมสรไล่ มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์

เซาธ์แฮมป์ตันอยู่ในพื้นที่สีแดงโดยฟอร์มล่าสุดเสมอแมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ในบ้านตัวเอง และสโมสรจะแต่งตั้ง ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล แทนฮิวจ์สในเร็วๆ นี้

ทีมจะไม่สามารถใช้งาน มาริโอ เลอมิน่า มิดฟิลด์คนสำคัญได้เนื่องจากจะติดโทษแบน 1 นัดหลังจากได้ใบเหลืองครบ 5 ใบ

ขณะที่ แดนนี่ อิงส์ (เอ็นหลังหัวเข่า) และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ (หลัง) ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วน เชน ลอง กองหน้าไอริชต้องทดสอบความฟิตก่อนด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    สเปอร์ส (3-4-3) : อูโก้ โยริส - เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ฮวน ฟอยธ์ - แซร์ช โอริเย่ร์, มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงส์, เบน เดวิส - คริสเตียน เอริคเซ่น, แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี่

ผู้จัดการทีม : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

    เซาธ์แฮมป์ตัน (3-4-1-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - แจ็ค สตีเฟ่นส์, มายะ โยชิดะ, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด - ย็อง วาเลรี่, สตีเฟ่น เดวิส, ปิแอร์-เอมิล โฮเบิร์ก, เซดริก โซอาเรส - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง - เนธาน เร้ดมอนด์, ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่

ผู้จัดการทีม : เคลวิน เดวิส (รักษาการ)

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ดวลทีมเก่า! มิโตรวิชหอกฟูแล่ม เลสเตอร์จัดวาร์ดี้ล่าตาข่าย
    ฟูแล่ม สถานการณ์ของทีมยังย่ำแย่หลังจมบ๊วยอยู่ก้นตาราง ไฮไลท์ของเกมวันพุธนี้คือการที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหม่ของเจ้าสัวน้อยจะเปิดบ้านรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตทีมเก่าที่เคยสร้างประวัติศาสตร์พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2015-16 เกมนี้พร้อมวาง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ตัวความหวังล่าสามแต้ม ทว่า "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ที่มีแนวรุกอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ เป็นตัวอันตรายจะให้คำตอบได้หรือไม่? ในปรีวิว พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ คืนวันที่ 5 ธ.ค. นี้
  • เดือด!แมนยูเปิดบ้านฟัดอาร์เซน่อล,"แรชฟอร์ด" วัดคม "โอบาเมย็อง"
    คู่เดือดประจำวัน.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยนัดนี้อาจเป็นการวัดความคมปิดสกอร์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 5 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.
  • ยังแรง!ชำแหละ 5 ประเด็นแมนซิตี้แล่นฉิวสอยวัตฟอร์ด
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงแสดงให้เห็นถึงความเคี้ยวในการนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการเฉือน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีแต้มนำห่าง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม (ชั่วคราว)
  • ผีหนักใจ!? 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูฉะอาร์เซน่อล
    พรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์คืนนี้มีบิ๊กแมตช์ ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ อาร์เซ่น่อล แน่นอนว่าตอนนี้ผีแดงกำลังอยู่ในช่วงเมาหมัดอย่างหนักหลังไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว สวนทางกับทีม ปืนใหญ่ ที่กำลังมั่นใจแบบสุดขีดหลังถล่ม สเปอร์ส มาแบบเมามันส์ อย่างไรก็ตามด้วยศักดิ์ศรีค้ำคอ ผีแดง ไม่ยอมให้มาคว้าชัยถึงถิ่นง่ายๆแน่ ดังนั้นคืนนี้เตรียมมันส์กันได้เลย ก่อนอื่นเรามาเก็บประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »