ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนลูกหนังลุ้น! 'โด้-เมสซี'อาจหวนมาเจอกันที่เบร์นาเบว

แฟนลูกหนังลุ้น! 'โด้-เมสซี'อาจหวนมาเจอกันที่เบร์นาเบว

Posted 05/12/2018 by goal.com

สองซูเปอร์สตาร์ของวงการลูกหนังอาจหวนมาเจอหน้ากันเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่สนาม'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'

คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี มีโอกาสหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งในเกมนัดชิง โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส คัพ ระหว่าง ริเวอร์เพลต พบ โบคา จูเนียร์ส ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้

Marca รายงานว่า กัปตันทีมบาร์เซโลนาเอ่ยปากขอบัตรเข้าชมเกมนี้จากสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ขณะที่ดาวยิงยูเวนตุสเอ่ยปากขอบัตรเข้าชมเกมจาก เรอัล มาดริด ทีมเก่าของเขา

หากทั้งคู่เดินทางมาร่วมชมเกมนี้จริง นี่ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้เจอหน้ากัน นับตั้งแต่ซีอาร์เซเวนย้ายไปค้าแข้งใน'กัลโช เซเรีย อา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจจะหน้าใหม่แค่ปีเดียว! ทำไม โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ ถึงอาจได้ บัลลง ดอร์ 2019
    ก่อนหน้าที่จะถึงปีนี้ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางชาวบราซิเลียน คือคนสุดท้ายที่ถูกบันทึกให้เป็นผู้ชนะรางวัล บัลลง ดอร์ ซึ่งมันเกิดขึ้นในปี 2007 โดย 10 ปีหลังจากนั้นคนที่ได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำไปเชยชมมีแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น โดยพวกเขาแบ่งกันไปคนละ 5 สมัย
  • หยุด10ปี "โด้-เมสซี่" ผูกขาด! โมดริชเจ๋งกวาดทุกสถาบันซิว บัลลงดอร์ 2018
    ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องจากสโมสร เรอัล มาดริด และ กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ผงาดคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ประจำปี 2018 ไปครองตามคาด ซึ่งเป็นผู้เล่นคนแรกในรอบ 10 ปี ที่ไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และลิโอเนล เมสซี่ ที่ทั้งสองต่างคว้าไปคนละ 5 สมัย
  • แมนยู,เชลซี,แมนซิตี้งานเบาเปิดดวลเอฟเอคัพรอบ3
    สำหรับผลการจับสลากศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานไม่หนักมานักเมื่อเตรียมเปิดบ้านต้อนรับคู่แข่ง สวนทางกับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส
  • จับตา5บิ๊กดีลช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
    เปิดชื่อ 5 นักเตะที่ต้องจับตามองในการย้ายสังกัดช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. หลังเป็นข่าวมะรุมมะตุ้มกับทีมใหญ่ทั้ง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »