ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูไร้ชัยลีก4นัดติด! อาร์เซน่อลเซ็งโดนตี2ครั้ง2ครา ยืดไร้พ่าย20นัด

แมนยูไร้ชัยลีก4นัดติด! อาร์เซน่อลเซ็งโดนตี2ครั้ง2ครา ยืดไร้พ่าย20นัด

Posted 06/12/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ สองครั้งสองครา ก่อนจะจบด้วยการแบ่งแต้มกับ อาร์เซน่อล อย่างสนุก 2-2 ส่งผลให้ลูกทีมของ มูรินโญ่ ไม่ชนะในลีก 4 เกมติดต่อกันรั้งอันดับ 8 ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" แม้จะไม่แพ้ทีมใด 20 เกมติดต่อกันแต่หล่นมาอยู่อันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ''ปีศาจแดง'' พาทีมไม่ชนะมา 3 เกมติดแล้ว ล่าสุดพวกเขาบุกไปไล่ตีเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 โดยโดนนำไปก่อน 2-0 โดยเกมนี้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสจัดแนวรุกทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนี่ มาร์กเซียล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ขณะที่ อูไน เอเมรี่ พาทีมไม่แพ้ใคร 12 นัดในพรีเมียร์ลีก และ 19 นัดในทุกรายการติดต่อกัน เกมล่าสุดงัดฟอร์มเด็ดไล่ทุบสเปอร์สในเกมดาร์บี้แมตช์แบบสนุก 4-2 ขณะที่แมตช์นี้ขาด กรานิต ชาก้า ที่ติดโทษแบน ขณะที่สามประสานเกมรุกวาง  อารอน แรมซี่ย์ และอเล็กซ์ อิโวบี้ โดยมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เป็นทีเด็ดล่าตาข่าย
 
    เริ่มเกมได้ 5 นาที "ปีศาจแดง" ทักทายก่อนเลยจากจังหวะ สับไกนอกกรอบเขตโทษของ แรชฟอร์ด บอลพุ่งแรงแต่ยังไปตรงตัว แบร์นด์ เลโน่ รับเข้าซองไว้สบาย

    เจ้าถิ่นยังครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสอีกครั้ง จาก มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 10 แต่ดาวยิงชาวเฟร้นช์แมนดันยิงบดไปบอลเลยเบาไปเข้ามือ เลโน่

    แข้งปืนใหญ่ เริ่มครองบอลได้มากขึ้น มีโอกาสต่อบอลเข้าไปในกรอบสวยๆหลายจังหวะ และนาที 26 มาประสบผลจนได้เมื่อบุกมาชิงนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ตอร์เรร่า เปิดเตะมุมมาเข้าหัว มุสตาฟี่ โขกลงพื้นเต็มแรง เค เออา พยายามจะรับไว้แต่หลุดมือบอลข้ามเส้นประตูไป แม้เอร์เรร่าจะเคลียร์ออกมา แต่โกลไลน์ส่งสัญญาณว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว

    แต่หลังจากนั้น แค่ 5 นาที "ปีศาจแดง" ไล่ตีเสมอ 1-1 ทันควัน จากฟรีคิกของ โรโฮ ปั่นข้ามกำแพงบอลจะเสียบโคนเสาแรกอยู่แล้วแต่ เลโน่ ยังพุ่งปัดมาได้ ทว่าบอลยังไม่พ้นอันตราย เอร์เรร่า ตามไปเก็บบอลก่อนปาดมาในกรอบ 6 หลาให้ มาร์กซิยาล วิ่งมาอัดด้วยขวาเข้าไป เป็นประตูที่ 7 ในลีกของอดีตหอกโมนาโกรายนี้

    นาที 36 อูไน เอเมรี่ ต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรก หลัง ร็อบ โฮลดิ้ง เซ็นเตอร์แบ็กบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ก่อนเป็น สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ลงมาเล่นแทน

    ท้ายเกม ทั้งสองทีมเล่นกันดุเดือด จนผู้ตัดสินต้องแจกใบเหลืองชนิด 5 นาที 5 ใบ ทั้ง มุสตาฟี่, เบเยริน และอีกสามแข้งเจ้าถิ่นอย่าง โรโฮ, ลินการ์ด และมาติช

    จบครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด เสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1

    กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งหลัง โดย "ปืนใหญ่" เปลี่ยนผู้เล่นเป็นคนที่ 2 ส่ง เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงมาเล่นแทน อารอน แรมซี่ย์ ที่มีอาการเจ็บ

    นาที 58 เลโน่ ต้องออกแรงเซฟอีกหน หลัง มาร์กอส โรโอ ตั้งป้อมยิงไกลร่วม 30 หลา บอลพุ่งส่ายก่อนโดนนายด่านของเดอะ กันเนอร์สปัดข้ามคาน

    นาที 64 ปืนใหญ่ เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายส่ง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ลงไปเล่นแทน อเล็กซ์ อิโวบี้

    แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องเงียบกริบ นาที 68 โรโฮ ทำเสียบอลโดน เฮนริค มคิทาร์ยาน ฉกบอลก่อนปาดเข้ากลางให้ ลากาแซตต์ ที่ง้างจะยิงอยู่แล้วแต่ โรโอ วิ่งตามมาสกัดโดนขาลากาแซตต์เปลี่ยนทางเข้าประตูไป อาร์เซน่อล บุกแซงนำ 2-1

    แต่ทัพเดอะ กันเนอร์ส ดีใจแค่นาทีเดียว กลายเป็น "ปีศาจแดง" ไล่ตีเสมอ 2-2 อย่างรวดเร็ว คราวนี้เป็นฝั่งทีมเยือนผิดพลาดบ้าง หลัง เซนาด โคลาซินัช ทำเสียบอลหน้ากรอบประตูตัวเองบอลกระดอนมาเข้าเท้า ลินการ์ด วิ่งมายิงเข้าไปไม่เหลือ

    เกมบู๊กันสนุก ดวลกันมัน นาที 72 โอบาเมย็อง ได้เข้าชาร์จหน้าในกรอบ 10 หลาแต่บอลไปติดขา เด เคอา จากนั้นอีก 3 นาที โอบาเมย็อง ได้ปั่นนอกกรอบอีกครั้ง และเป็น เด เคอา ที่เหินปัดบอลออกหลังไป

    นาที 85 ทีมเยือนทำเสียบอลอีกหน คราวนี้ แรชฟอร์ด ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษกลางประตู ตะบันอัดสุดแรงตามสไตล์ บอลพุ่งส่ายแต่ดีที่ เลโน่ ยังรับไว้ไม่พลาด

    ท้ายเกมทั้งสองทีมยังดาหน้าแลกกันสนุก แต่ไม่ประตูเพิ่มเติม จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ อาร์เซน่อล สุดมันส์ 2-2 แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ชนะทีมใดในลีก 4 เกมติดต่อกันแล้ว รั้่งอันดับ 8 มี 23 คะแนน ส่วน ปืนใหญ่ แม้จะยืดสถิติไม่แพ้ใคร 20 เกมติด แต่มี 31 คะแนนเท่ากับ เชลซี ทว่าลูกได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!แมนยูเปิดบ้านฟัดอาร์เซน่อล,"แรชฟอร์ด" วัดคม "โอบาเมย็อง"
    คู่เดือดประจำวัน.."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยนัดนี้อาจเป็นการวัดความคมปิดสกอร์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 5 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 03.00 น.
  • ผีหนักใจ!? 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูฉะอาร์เซน่อล
    พรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์คืนนี้มีบิ๊กแมตช์ ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ อาร์เซ่น่อล แน่นอนว่าตอนนี้ผีแดงกำลังอยู่ในช่วงเมาหมัดอย่างหนักหลังไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว สวนทางกับทีม ปืนใหญ่ ที่กำลังมั่นใจแบบสุดขีดหลังถล่ม สเปอร์ส มาแบบเมามันส์ อย่างไรก็ตามด้วยศักดิ์ศรีค้ำคอ ผีแดง ไม่ยอมให้มาคว้าชัยถึงถิ่นง่ายๆแน่ ดังนั้นคืนนี้เตรียมมันส์กันได้เลย ก่อนอื่นเรามาเก็บประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
  • คล็อปป์ยอมรับข้อหาวิ่งดีใจเข้าสนาม-โดนปรับเงิน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ โดน เอฟเอ ปรับเงิน และตักเตือน หลังยอมรับข้อหาที่วิ่งเข้าไปดีใจในสนามเกม ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน
  • 5ประเด็นร้อนห้ามพลาดเกมแมนยูดวลอาร์เซน่อล
    เปิด 5 ประเด็นต้องจับตามองเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ อาร์เซน่อล หลังเจ้าถิ่นกำลังผลงานไม่ดี ต่างกับทีมเยือนที่ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 19 นัดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »