ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดิศักดิ์ น้ำตาซึม ชี้ตัวเองคิดเยอะไปหน่อย จนซัดจุดโทษพลาดทดเจ็บนาทีท้าย

อดิศักดิ์ น้ำตาซึม ชี้ตัวเองคิดเยอะไปหน่อย จนซัดจุดโทษพลาดทดเจ็บนาทีท้าย

Posted 06/12/2018 by mthai

อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้า ทีมชาติไทย แสดงอาการผิดหวังชัดเจนหลังพลาดจุดโทษช่วงวินาทีสุดท้ายของเกม ทำให้ มาเลเซีย ทะลุเข้าชิง ซูซูกิ คัพ 2018 ด้วยกฏประตูทีมเยือน

เกมดังกล่าวจบลงด้วยสกอร์ 2-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากที่เสมอกันมาในแมตช์แรกที่บ้านของทีมเสือเหลือง 0-0 ทำให้ช้างศึกต้องจอดป้ายไว้เพียงแค่รอบรองชนะเลิศ ทั้งที่มีโอกาสทองพลิกสถานการณ์ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย เมื่อได้ลูกจุดโทษ แต่ดาวยิงหมายเลข 9 กลับซัดโด่งลอยข้ามคานออกไป

อดิศักดิ์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมด้วยสีหน้าไม่สู้ดีว่า “พูดไม่ออกครับ นี่ก็คือฟุตบอล ผมเองก็จะต้องจำไว้เป็นบทเรียน ก็ต้องสู้กันต่อไปครับ จังหวะนั้นผมก็พลาดเองครับ ผมคิดเยอะไปหน่อย มันก็เป็นบทเรียนของผม ก็อยากจะบอกทุกคนว่าจังหวะแบบนี้ไม่ควรคิดเยอะเหมือนผมเลยครับ”

“ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยครับ วันนี้ผมก็ทำเต็มที่แล้ว ผมก็ไม่อยากผิดพลาดหรอกครับ มันก็ถือว่าเป็นบทเรียนของผมไป”

สำหรับ ซูซูกิ คัพ 2018 อดิศักดิ์ กดไปแล้ว 8 ประตู นำโด่งเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ แต่เจ้าตัวก็หมดลุ้นที่บวกสกอร์เพิ่มเติมแล้ว เนื่องจาก ทีมชาติไทย ร่วงตกรอบตัดเชือกเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึมทั้งประเทศ! ไทยบอดโทษทดเจ็บ ร่วงอเวย์โกล อดชิงฯเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ
    ทีมชาติไทย ไปไม่ถึงฝันเมื่อทำได้เพียงเสมอแบบมีสกอร์ แม้ไทยจะได้ประตูขึ้นนำสองครั้ง แต่มาเลเซียก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากนั้นช้างศึกเล่นด้วยท่ามกลางเกมสุดกดดัน แล้วมาได้ลูกจุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บแต่อดิศักดิ์ ไกรษร ยิงข้ามคานออกไป สุดท้ายจบเกมเสมอกันไป 2-2 ส่งผลให้เสือเหลือง ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือนไปรอพบคู่ชนะระหว่าง เวียดนาม กับ ฟิลิปปินส์ ที่จะแข่งขันในวันที่ 6 ธ.ค.
  • ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง! ธีรศิลป์ร่ายยาวชีวิตค้าแข้งในเจลีกตลอด 1 ปี
    ดาวยิงชาวไทย ออกมาพูดถึงชีวิตการค้าแข้งในเจลีกให้กับฮิโรชิมาตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา จนพาทีมจบรองแชมป์และคว้าตั๋วไปเล่นเอซีแอลในปีหน้า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชาวไทยของทีม ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ได้ออกมาพูดถึงชีวิตและการค้าแข้งตลอด 1 ฤดูกาลกับเจลีกในปีที่ผ่านมา ก่อน
  • ไทยจัดเต็มส่งชุดใหญ่ต้องเฮเหนือมาเลย์กรุยทางนัดชิงซูซูกิคัพ
    มิโลวาน ราเยวัช แม่ทัพใหญ่แห่งทีมชาติไทย เผยลูกทีมฟิตเต็มร้อยพร้อมลุยมาเลเซีย ย้ำไม่ประมาท พร้อมเชื่อมั่นลูกทีมจะเก็บชัยชนะเพื่อกรุยทางสู่รองชิงชนะเลิศ นำโดย ''กัปตันเหลิม'' เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว รวมไปถึงศูนย์หน้าอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ด้าน มาเลเซีย ภายใต้การคุมทัพของ ''ตัน เจิ้ง เหอ'' กุนซือชาวมาเลเซียหวังลูกทีมมีสมาธิเล่นเหมือนเกมนัดแรกที่เล่นเหนือกว่าไทยและปลดล็อกประตูให้ได้ สถิติชี้เจอกัน 14 ครั้ง ไทย ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 3 และไม่เคยพ่ายแพ้บนแผ่นดินประเทศไทยอีกด้วย แข่งขันวันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลาไทย 19.00 น. ช่อง 7 เอชดี ยิงสด
  • คอนเฟิร์ม! "ช้างศึก" ใส่ชุดเก่งดวลมาเลย์ พร้อมเปิดเงื่อนไขเข้ารอบ ซูซูกิคัพ
    สรุปผลการประชุมผู้จัดการทีมรายการชิงแชมป์อาเซียน คู่ระหว่าง "ทีมชาติไทย" ที่จะลงสนามพบกับ "ทีมชาติมาเลเซีย" ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในวันพรุ่งนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »