ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สักครั้งในชีวิต!เนย์มาร์แบะท่าสนย้ายไปเล่นพรีเมียร์ฯ

สักครั้งในชีวิต!เนย์มาร์แบะท่าสนย้ายไปเล่นพรีเมียร์ฯ

Posted 06/12/2018 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบะท่าสนย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังชี้ผู้เล่นชั้นยอดทุกคนต้องสัมผัสกับประสบการณ์ในลีกอังกฤษสักครั้งในชีวิต ท่ามกลางข่าวลือว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าบรรดานักเตะชั้นยอดจำเป็นต้องผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกสักครั้งหนึ่งในชีวิต ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายไปเล่นที่อังกฤษในอนาคต

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกมาตลอด โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจ โดยสตาร์ทีมชาติบราซิลเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ตอนย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มาค้าแข้งกับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว แต่แข้งวัย 26 ปีก็ไม่ปิดโอกาสการไปหาประสบการณ์ในลีกอังกฤษ

เมื่อถูก แบ็งฌาแมง เมนดี้ แบ็กตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ถามว่าสนใจที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ เนย์มาร์ ได้ตอบผ่านวิดีโอที่โพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูปว่า "มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ หนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก เราไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ผมเชื่อว่านักเตะชั้นยอดทุกคนอย่างน้อยสักวันหนึ่งต้องได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ถ้าคุณกำลังเล่นอยู่ที่นั่น ผมหวังว่าคุณจะสนุกกับพรีเมียร์ลีกต่อไป เพราะคุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด รักนะและขอบคุณมาก!"

สำหรับ เนย์มาร์ ยิงไปแล้ว 11 ประตูในศึกลีก เอิง และ 15 ประตูในทุกรายการกับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเตชั่นทำเครียด ! ผ่า 5 ข้อลิเวอร์พูลเร่งเครื่องไล่อัดเบิร์นลี่ย์
    ลิเวอร์พูล ยังคงรักษาช่องว่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม หลังจากโชว์ความสุดยอดไล่บี้คว้า 3 แต้มในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ว่าแมตช์นี้่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีการโรเตชั่นนักเตะถึง 7 คนก็ตาม
  • ลากาแซตต์เด็ด! เช็คคะแนนแข้งอาร์เซน่อลชวดชัยเหนือแมนยู
    อาร์เซน่อล อุตส่าห์ขึ้นนำได้ตั้งสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายก็มาเสียประตูตีเสมอแบบรวดเร็วทั้งสองครั้ง เกมรับของทีมปืนใหญ่มักจะมีผิดพลาดเล็กน้อยๆอยู่เสมอแต่ก็นำมาซึ่งการเสียประตู อย่างไรก็ตามแนวรุกของพวกเขายังหวังพึ่งได้ตลอด โดยเฉพาะทีเด็ดจากตัวสำรองทำให้ผู้เล่นสำรองพาเหรดกันได้คะแนนในเกมนี้ค่อนข้างดี เราไปดูคะแนนแข้งปืนใหญ่กัน
  • ตัวสำรองพลิกเกม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกสอยเบิร์นลี่ย์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มอีกสามแต้มได้ตามเป้า หลังบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยที่เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกที่จะโรเตชั่นทีม ด้วยการส่งตัวสำรองหลายคนลงเป็นตัวจริง และก็เป็นไปได้ตามคาด เมื่อโดนเจ้าถิ่นยิงขึ้นนำก่อน แต่เมื่อมีการส่งตัวจริงอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงสนาม ทุกอย่างก็ดีขึ้นทันตา และสุดท้ายก็พลิกกลับมาเป็นฝ่ายคว้าชัย 3-1 ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับพวกตัวสำรองที่ลงมาช่วยพลิกเกมได้ ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ก็ทำได้โดดเด่นกับการเล่นสองบทบาท
  • เด เคอา เหนื่อยอีก! เช็คคะแนนแข้งแมนยูฮึดไล่ตีเสมออาร์เซน่อล
    แม้ แมนฯยูไนเต็ด จะไร้ชัยเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน แต่ทว่าเกมบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ถือว่ายังโชว์ให้เห็นถึงความตายยากของพวกเขา เกมนี้ไม่นักเตะผีแดงคนไหนคะแนนโดดเด่นขึ้นมา แต่แนวรุกถือว่าทำคะแนนได้ดีกว่านัดก่อนหน้านี้ ส่วนแนวรับยังคงได้แค่ 6 เนื่องจากต้องปรับปรุงฟอร์มกันเช่นเคย เราไปดูคะแนนแข้งปีศาจแดงในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »