ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลผิดหวัง ไทยร่วง ซูซูกิ คัพ อ้อน ซิโก้ กลับมา - ย้อนประโยคจี๊ด ...ใครไม่อาย ผมอาย

แฟนบอลผิดหวัง ไทยร่วง ซูซูกิ คัพ อ้อน ซิโก้ กลับมา - ย้อนประโยคจี๊ด ...ใครไม่อาย ผมอาย

Posted 06/12/2018 by kapook

แฟนบอลไทยสุดผิดหวัง ทัพช้างศึก "ร่วงรอบรองฯ ซูซูกิ คัพ คาบ้าน บางส่วนคิดถึงสไตล์ทำทีม โค้ช ซิโก้ แห่เมนต์วอนให้กลับมา บางส่วนย้อนประโยคนายกฯ ส.บอลไทย ระบุ "ใครไม่อาย ผมอาย"

จากผลเสมอ 2-2 ระหว่างทีมชาติไทย กับ มาเลเซีย ในเกมนัด 2 รอบรองชนะเลิศ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ส่งผลให้ทัพ "ช้างศึก" พลาดเข้าชิงฯ ชนิดช็อกแฟนบอลชาวไทยจำนวนมาก ซึ่งพบว่าหลังจบเกมนั้นบางส่วนได้ออกมาวิจารณ์เรื่องแทกติกส์ของ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ที่ดูจะเน้นเกมรับมากเกินไป รวมถึงมองว่าเกมรุกก็ไม่ดุดันเหมือนยุคก่อน ๆ หรือไม่

ขณะเดียวกันพบว่า แฟนบอลชาวไทยบางส่วน ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝีกสอนทีมชาติไทย ซึ่งโพสต์รูปตุ๊กตาและพวงมาลัย ที่ลูกสาวนำมามอบให้เนื่องในวันพ่อ โดยส่วนใหญ่ วอนขอให้อดีตกุนซือกลับมาทำทีมชาติไทยอีกครั้ง
 

นอกจากนี้ โลกออนไลน์บางส่วนยังได้ย้อนคำพูดของ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่เคยพูดไว้ก่อนแยกทางกับ โค้ชซิโก้ ว่า "คำถามที่ว่าควรเปลี่ยนโค้ชหรือไม่นั้น ผมอยากรู้หัวใจคนไทยเหมือนกันว่าคิดอย่างไร คิดเหมือนผมไหม ถ้าบอกว่าอยู่แบบนี้ ได้แชมป์ซูซูกิ คัพ, แชมป์ซีเกมส์ แต่รับได้ที่แพ้ทีมในระดับเอเชีย 0-3, 0-4 ก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับผมบอกเลยว่า อาย ถ้าให้ผมงอมืองอเท้า ปล่อยให้ ทีมชาติไทย เป็นแบบนี้ไปอีก 3 ปี ในขณะที่ผมเป็นนายกสมาคมฯอยู่ ผมลาออกดีกว่า ถ้าเป็นแล้วทำทีมไม่ได้ อย่าเป็น ให้คนอื่นเขาเป็น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »