ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กไทยประเดิมอัดมาเลเซียศึกคัดชิงแชมป์อช.

โต๊ะเล็กไทยประเดิมอัดมาเลเซียศึกคัดชิงแชมป์อช.

Posted 07/12/2018 by siamsport

''ช้างศึกโต๊ะเล็ก'' ไทยประเดิมสวยอัดเสือเหลือง 4-2 เก็บ 3 แต้ม ในศึกฟุตซอล ยู-20 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน
ไทย 4 - มาเลเซีย 2

    การแข่งขันฟุตซอล ยู-20 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ธ.ค. คู่แรก เวลา 14.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง มาเลเซีย ที่นัดแรกเอาชนะ เมียนมา 1-0 ลงสนามพบกับไทย เจ้าภาพที่ลงสนามเป็นนัดแรก โดยทาง โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส ''ปูลปิส'' หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ส่ง 5 ผู้เล่นตัวจริงอย่าง อริญชย์ สัมฤทธิ์รินทร์, ธวัชชัย ไร่รัตน์, ณัฐดนัย สังข์สุวรรณ, ศุภกร ส้งอ้ม และ ศิกษกะ พรามอนงค์


    เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกได้เพียงแค่ 2 นาที ทีมชาติไทยบุกขึ้นมาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากการยิงของ ศุภกร ส้งอ้ม ที่หลุดเข้ามาเติมทางกราบซ้ายและแปบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แล้วรูปเกมของทีมไทยก็เปลี่ยนไปใน น.10 มาเลเซียมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ มูฮัมหมัด อิคมัล ชาห์ริน ที่ยกบอลข้ามตัวนายด่านของทีมชาติไทยเข้าตาข่ายไป

    เข้าสู่ช่วงท้ายเกมในครึ่งแรก น.20 มาเลเซียมาได้ลูกจุดโทษจุดที่สองจากการทำฟาวล์ครบ 6 ครั้งของผู้เล่นทีมชาติไทย ทำให้ทางมาเลเซียได้ลุ้นทำประตูขึ้นนำ แต่ทาง อาเหม็ด นาอิม ยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนจบครึ่งแรก ทีมชาติไทยเสมอมาเลเซีย 1-1

    กลับเข้าสู่เกมในครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างแลกเกมใส่กันอีกครั้ง และนาที น.21 ทีมชาติไทยมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เมื่อ ณัฐศักดิ์ โพธิ ได้บอลมาทางกราบขวาก่อนจะแตะบอลยัดเข้าประตูให้ทีมชาติไทยออกนำเป็น 2-1

    แต่แล้วใน น.23 มาเลเซียมาได้ประตูตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 จากการยิงของ มูฮัมหมัด ซัครี่ อัสราฟ ถัดมา น.24 ทีมชาติไทยมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จากการยิงของ ธวัชชัย ไร่รัตน์ ปิดสกอร์สุดท้ายใน น.30 ทีมชาติไทยเล่นเกมบุกมาได้ประตูหนีห่าง 4-2 จากการยิงของ ศุภกร ส้งอ้ม

    จากนั้นทั้งสองทีมยังเปิดเกมสู้กันอย่างสนุกแต่จังหวะสุดท้ายทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทีมชาติไทย เอาชนะ มาเลเซีย 4-2 ประเดิมเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ขณะที่ มาเลเซียลงสนาม 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนนตามเดิม

    ส่วนผลอีกคู่ เมียนมาประเดิมนัดแรกแพ้เวียดนามไปด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้เวียดนามรั้งจ่าฝูงชั่วคราว และสำหรับการแข่งขันนัดต่อไปของฟุตซอลทีมชาติไทยชุดยู-20 จะมีขึ้นในวันที่ 7 ธ.ค. 61 พบ เมียนมา เวลา 14.00 น. ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »