ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่เสี่ยง!ลีกเอิงเลี่ยงกั๊กเหลืองประท้วงเลื่อนแล้ว 6 คู่

ไม่เสี่ยง!ลีกเอิงเลี่ยงกั๊กเหลืองประท้วงเลื่อนแล้ว 6 คู่

Posted 07/12/2018 by siamsport

ลีกฟุตบอลอาชีพ หรือแอลแอฟเป ของฝรั่งเศส ประกาศเลื่อนเกมลีก เอิง สุดสัปดาห์นี้แล้ว 6 คู่ หลังขบวนการเสื้อกั๊กเหลือง ซึ่งประท้วงการขึ้นภาษีเชื้อเพลิงในฝรั่งเศส ส่อเค้าบานปลาย โดยเตรียมยกระดับการชุมนุมทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากฝรั่งเศสในวันพฤหัสบดี
         หลังจากที่มีการชุมนุมและก่อความรุนแรงประท้วงการขึ้นภาษีเชื้อเพลิง ของรัฐบาลฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่องมา 3 สัปดาห์ โดยเฉพาะในช่วงแต่ละสุดสัปดาห์ โดยครั้งที่ 4 กลุ่มผู้ชุมนุมที่เรียกว่า "ชีเล่ต์ โฌน" หรือ "พวกเสื้อกั๊กเหลือง" จะประท้วงทั่วประเทศกันอีกครั้งในวันเสาร์นี้ ณ คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ธ.ค.

         ทางการและทางลีกฟุตบอลอาชีพของฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) จึงได้ตัดสินใจเลื่อนเกมการแข่งขันศึกลีก เอิง แล้ว 6 คู่ เริ่มจากคู่ใหญ่คืนวันศุกร์ (7 ธ.ค.) ระหว่าง อาแอส โมนาโก vs นีซ, คู่คืนวันเสาร์ 4 คู่ ระหว่าง เปแอสเช vs มงต์เปลลิเย่ร์, ตูลูส vs ลียง, อ็องเช่ร์ vs บอร์กโดซ์, นีมส์ vs น็องต์ และคู่คืนวันอาทิตย์ 1 คู่ ระหว่าง แซงต์-เอเตียน vs มาร์กเซย

         ในวันศุกร์ที่ 7 ธ.ค. คาดว่าจะมีการประกาศเลื่อนเกมการแข่งขันตามมาอีก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละเมืองมีกำลังไม่พอมาดูแลความปลอดภัยแวดล้อมเกมการแข่งขันสนามต่างๆ ทั่วประเทศ ทว่าในขณะนี้ทางแอลแอฟเปยังไม่คิดที่จะสั่งเลื่อนการแข่งขันทุกคู่ออกไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เดี้ยง!เปแอสเชบู๊แน่จัด"ดิ มาเรีย"บุกเคลียร์สตราส์บูร์ก
    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พึ่งถูกหยุดสถิติยอดเยี่ยมไว้ที่ชนะรวด 14 เกมแรกในลีก เอิง แถม เนย์มาร์ เจ็บโคนขาหนีบชวดลงสนามในเกมนี้ แนวรุกจึงฝากความหวังไว้ที่ อังเคล ดิ มาเรีย ส่วนทาง เธียร์รี่ โลเร่ย์ เทรนเนอร์สตราส์บูร์ก ผลงานในบ้าน 5 นัดหลังสุดหลุดพ่ายเกมเดียว ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 5 ธ.ค. นี้
  • เจ็บเพียบ!อองรีงานหนักโมนาโกจัดฟัลเกาบุกกระซวกอาเมียงส์
    เธียร์รี่ อองรี เทรนเนอร์อาแอส โมนาโกวัย พาทีมทำผลงานน่าผิดหวังหลังตอนนี้จมรองบ๊วยของตาราง สภาพทีมมีผู้เล่นเจ็บเพียบ วาง ราดาเมล ฟัลเกา บัญชาทัพลุย ทางด้าน อาเมียงส์ ของ คริสตอฟ เปลิสซิเย่ร์ กุนซือ อาเมียงส์ ห่วยไม่แพ้กัน มีแต้มนำโมนาโก 3 คะแนน อยู่อันดับที่ 18 ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอังคารที่ 4 ธ.ค. นี้
  • เกาหลีคอแข็ง! นักเตะโสมใต้ ปะทะหนักคอหักคาสนาม…แต่ไม่ตาย (คลิป)
    เกาหลีคอแข็ง! – “อีซึงโม” นักฟุตบอลดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ สังกัดทีมกวางจู ประสบอุบัติเหตุในสนามจนสลบคาที่ ล่าสุดอาการดีขึ้น
  • เปิดศึก!แซงต์-เอเตียนงานหนักส่งคาซรี่กระซวกรับน็องต์
    ฌอง-หลุยส์ กัสเซ่ต์ เทรนเนอร์แซงต์-เอเตียน นำทีมไม่ชนะ 2 นัดซ้อน สภาพความพร้อมวาง เรมี่ กาแบลล่า, หลุยส์ โดนี่ ผนึกกำลัง วาห์บี คาซรี่ ล่าตาข่าย ทางด้าน แอฟเซ น็องต์ ของวาฮิด ฮาลิลฮ็อดซิช กำลังฟอร์มหรูไม่แพ้ 6 เกมซ้อนเข้าไปแล้ว มี เอมิลิอาโน่ ซาล่า บัญชาทัพ ในศึก ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 30 พ.ย. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 15 วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 แซงต์-เอเตียน (6) - แอฟเซ น็องต์ (10) ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 สนาม : สต๊าด เจ๊ฟฟรัว-กีชาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »