ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาว!แข้งอาร์เซน่อลรวมตัวปาร์ตี้-เล่นยา

ฉาว!แข้งอาร์เซน่อลรวมตัวปาร์ตี้-เล่นยา

Posted 08/12/2018 by siamsport

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล มีหวังควันออกหูแน่ หลังสื่อเปิดคลิปฉาวนักเตะ "ปืนใหญ่" รวมตัวจัดปาร์ตี้เคล้าหญิง แถมมีสารเสพติดเข้ามาข้องเกี่ยวด้วย
     เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอนักเตะ อาร์เซน่อล กำลังปาร์ตี้ที่มีทั้ง แชมเปญ, ว็อดก้า และ ฮิปปี้ แคร็ก ซึ่งเข้าข่ายเป็นสารเสพติดชนิดหนึ่ง ที่กรุงลอนดอน เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หรือก่อนที่จะเปิดฤดูกาลแค่ไม่กี่วันเท่านั้น

    ในคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าสตาร์ "ปืนใหญ่" อย่าง อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, มัตเตโอ เกนดูซี่, เมซุต โอซิล, เซอัด โคลาซินัค และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พากันเสพ ฮิปปี้ แคร็ก จากลูกโป่งที่บรรจุ ไนตรัส อ็อกไซด์ หรือแก๊สหัวเราะ โดย โอซิล และ เกนดูซี่ ออกอาการเคลิบเคลิ้มอย่างเห็นได้ชัด

    ด้าน เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ชโคดราน มุสตาฟี่ ก็อยู่ในงานปาร์ตี้ที่มีทั้งแอลกอฮอล์, ว็อดก้า และแชมเปญราคาสุดแพง รวมทั้งมีผู้หญิงจำนวนมากถึง 70 คน อย่างไรก็ตาม นักเตะทั้ง 2 ราย ไม่ได้เสพ ฮิปปี้ แคร็ก แต่อย่างใด

    ขณะที่ โฆษกของสโมสร อาร์เซน่อล เผยว่า "บรรดานักเตะเหล่านี้จะต้องอธิบายเรื่องนี้ และต้องพึงระลึกถึงความรับผิดชอบของพวกเขาในฐานะที่เป็นตัวแทนของสโมสร"

    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยการแพ้ 2 นัดติดให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี แต่หลังจากนั้นลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถึงเวลานี้ไม่แพ้ใครในทุกรายการมาแล้ว 20 เกมติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างเซ็ง! แฟนปืนบ่นอุบ ‘เอร์เรร่า’ ล้ำหน้าชัดๆ ชี้ถ้ามี ‘VAR’ ผีอดได้ประตูไปแล้ว
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ดูท่าจะไม่พอใจหลังเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูจากจังหวะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ล้ำหน้าเข้าไปทำแอสซิสต์ให้ “ปีศาจแดง” ตามตีเสมอ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เอาผมคืนมา!! ย้อนชมจังหวะ เฟลไลนี่ กระชากหัว เกนดูซี่ เกมผีเจ๊าปืน
    เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างมากมาย สำหรับจังหวะ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์อดีตผมเคยฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไปดึงผมของ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 อาร์เซน่อล
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 2"
  • ลากาแซตต์เด็ด! เช็คคะแนนแข้งอาร์เซน่อลชวดชัยเหนือแมนยู
    อาร์เซน่อล อุตส่าห์ขึ้นนำได้ตั้งสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายก็มาเสียประตูตีเสมอแบบรวดเร็วทั้งสองครั้ง เกมรับของทีมปืนใหญ่มักจะมีผิดพลาดเล็กน้อยๆอยู่เสมอแต่ก็นำมาซึ่งการเสียประตู อย่างไรก็ตามแนวรุกของพวกเขายังหวังพึ่งได้ตลอด โดยเฉพาะทีเด็ดจากตัวสำรองทำให้ผู้เล่นสำรองพาเหรดกันได้คะแนนในเกมนี้ค่อนข้างดี เราไปดูคะแนนแข้งปืนใหญ่กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »