ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อมาคุ้ม!! อลิสซอน ทำลายสถิติยาวนาน 11 ปี ของ มาสเคราโน่ หลังหงส์คว่ำ บอร์นมัธ

ซื้อมาคุ้ม!! อลิสซอน ทำลายสถิติยาวนาน 11 ปี ของ มาสเคราโน่ หลังหงส์คว่ำ บอร์นมัธ

Posted 09/12/2018 by mthai

อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบ ทีมชาติบราซิล ของ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติใหม่ของสโมสรด้วยการเป็นนักเตะ “หงส์แดง” ที่ไร้พ่ายยาวนานสุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากลงสนามติดต่อกันเป็นจำนวน 16 เกมโดยไม่แพ้ใคร ทำลายสถิติเก่าของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่เคยทำไว้ 15 นัดลงไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยสถิติไร้พ่ายเดิมของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่เคยทำไว้ 15 เกม เกิดขึ้นในปี 2007 (เมื่อ 11 ปีที่แล้ว) ภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ ก่อนจะมาโดน อลิสซอน เบ็คเกอร์ ทำลายลงในเกมที่ผ่านมา (ชนะ บอร์นมัธ 4-0) ซึ่งฤดูกาลปัจจุบัน อลิสซอน ได้ลงเฝ้าเสาให้กับ “หงส์แดง” ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกนัด(16 เกม) และเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดซีซั่นจนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ นายด่านเลือด แซมบ้า วัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจตลอดการย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ “หงส์แดง” หลังถูกซื้อตัวมาจาก โรม่า ด้วยมูลค่าสูงถึง 67 ล้านปอนด์ โดยทำสถิติลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกไปทั้งหมด 16 นัด เก็บได้ 10 คลีนชีท เสียประตูไป 6 ลูก พร้อมกับโชว์จังหวะเซฟไป 36 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 85.71% ด้วยกัน

    16 – Alisson has become the first @LFC player to remain unbeaten in his opening 16 @premierleague appearances for the club, overtaking Javier Mascherano’s previous record of 15. Solid. pic.twitter.com/ooWW9qTcwP

    — OptaJoe (@OptaJoe) December 8, 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลภูมิใจเสนอ!มิลเนอร์เตรียมเข้าแก๊ง500
    เจมส์ มิลเนอร์ กำลังจะกลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่ได้เล่น พรีเมียร์ลีก เข้าสู่หลักครึ่งพัน หลังผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสรก่อนที่เวลานี้จะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล
  • แย่งหัวฝูง!ลิเวอร์พูลส่งซาลาห์บุกกระซวกบอร์นมัธPPTVยิงสด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสแย่งจ่าฝูงจาก แมนซิตี้ เมื่อมีคิวลงเตะก่อน เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งพร้อมนำบุกถิ่น บอร์นมัธ ที่มีหวังทำแต้มขยับอันดับอยู่เหมือนกัน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 บอร์นมัธ (7) - ลิเวอร์พูล (2) เวลา : 19.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
  • แก้ปัญหาเฉพาะหน้า! ลอฟเรน กับ มาติป ใครเหมาะเป็นตัวแทน โกเมซ ?
    ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังจากที่ทีมรักขอพวกเขาออกมาประกาศเองแล้วว่า โจ โกเมซ กองหลังคนเก่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ นั้น มีอาการกระดูกขาร้าวจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีการคาดกันว่าเขาต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ด้วยกัน
  • สิ่งที่ "คล็อปป์" ต้องทำในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2
    หลังจากเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งที่เป็นจุดอ่อนของ "หงส์แดง" ที่ทุกๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันก็คือขุมกำลังสำรองที่ยังขาดคุณภาพในการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำระบบโรเตชั่นมาใช้กับทีม และนั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทีมต้องมีการขยับตัวเพื่อเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »