ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าพร้อมทุ่มมหาศาลล่อสเปอร์สปล่อยเคนร่วมทัพ

บาร์เซโลน่าพร้อมทุ่มมหาศาลล่อสเปอร์สปล่อยเคนร่วมทัพ

Posted 09/12/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งทุ่มคว้า แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทัพ เหตุ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการได้หัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริมคม คาดยอดทีมแห่งสเปนพร้อมที่จะจ่ายในราคาสูงถึง 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้า แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า จะเปิดบ้านรับมือ สเปอร์ส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามคัมป์ นู คืนวันอังคารนี้ และมีรายงานว่าพวกเขาสนใจที่จะคว้าตัว เคน มาร่วมทัพ ซึ่งดูเหมือนว่าเป็นเรื่องธรรดาก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันที่เจ้าถิ่นพยายามจะออกข่าวเพื่อรบกวนสมาธิของคู่แข่ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับนักเตะฝีเท้าระดับ เคน แล้วเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้ว่า บาร์ซ่า ให้ความสนใจเจ้าของรางวัลดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2018 แบบจริงจัง หลังจากที่สตาร์ทีมชาติอังกฤษได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเนื่องจากทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ ต่างอายุมากแล้วทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการคว้าหัวหอกรายใหม่เข้ารัง

หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ รายงานว่า บาร์ซ่า ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เคน ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนถึง 200 ล้านปอนด์ (9,000 ล้านบาท) เพื่อคว้าดาวยิงวัย 25 ปี นอกจากนี้แล้ว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), อ็องตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก มาดริด) และ ริชาร์ลิซอน (เอฟเวอร์ตัน) ต่างก็ตกเป็นเป้าหมายของ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยเช่นกัน

สำหรับ สเปอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม บี และจำเป็นต้องคว้าผลการแข่งขันที่ไม่แย่กว่า อินเตอร์ มิลาน ที่จะเจอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในวันอังคารนี้เช่นกัน เพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »