ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ : อยากให้คนไทยคิดว่า “ดีใจที่ผมได้เล่นที่โตเกียว”

จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ : อยากให้คนไทยคิดว่า “ดีใจที่ผมได้เล่นที่โตเกียว”

Posted 09/12/2018 by goal.com

แบ็คขวาดาวรุ่งชาวไทยอยากให้แฟนบอลได้ภูมิใจที่ตนเองได้มาค้าแข้งที่ญี่ปุ่น ก่อนที่จะกลับไปเล่นในไทยลีกปีหน้า

จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ กองหลังเอฟซี โตเกียว U23 ออกมาพูดอำลาผ่านทางเว็บไซต์สโมสร หลังหมดสัญญายืมตัว และเตรียมกลับไทยมาสมทบทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สู้ศึกในฤดูกาล 2019

ดาวเตะวัย 21 ปี ได้ย้ายไปเล่นให้กับเอฟซี โตเกียว เมื่อกลางปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัว และยึดตำแหน่งตัวจริงทีมลุยศึกเจ3ลีก มาโดยตลอด พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ยิงประตูได้ในลีกอาชีพญี่ปุ่น ก่อนจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

“ก่อนอื่นผมรู้สึกขอบคุณที่ได้มีโอกาสมาเล่นให้กับเอฟซี โตเกียว มันเป็นปีครึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกเติบโตขึ้น ขอบคุณแฟนบอล เพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ชที่คอยสนับสนุนผมตลอด และทำให้ผมพยายามสู้กัยมันได้ ถึงแม้ผมจะได้เล่นแต่ในเจ3ลีก แต่ก็มีพลังมากขึ้นจากเสียงเชียร์แฟนบอลที่ตะโกนเรียกชื่อผม”

“ถึงผมจะกลับไทย แต่ก็อยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นและคิดได้ว่า "ดีจังที่จักรกฤษณ์ได้เล่นที่โตเกียว" ขอบคุณมากครับ” จักรกฤษณ์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร เอฟซี โตเกียว

สำหรับผลงานในเจ3ลีก ของจักกฤษณ์ เวชภิรมย์ ที่ผ่านมาตลอด 1 ปีครึ่ง ลงไปทั้งสิ้น 33 นัด ยิง 2 ประตู ในเกมที่ชนะเซเรโซ โอซาก้า U23 2-1 ปี 2017 และ เกมแพ้ให้กับเอฟซี ริวกิว 3-2 ปี 2018 และอีก 1 แอสซิสต์ เกมที่ชนะ คาเตอเลอร์ โตยาม่า 1-0 ปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »