ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจมาตลอด!คล็อปป์ลั่นไม่เคยกังวลเรื่องซาลาห์

มั่นใจมาตลอด!คล็อปป์ลั่นไม่เคยกังวลเรื่องซาลาห์

Posted 10/12/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ไม่เคยกังวลเรื่องของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แม้แต่เศษเสี้ยวเดียว พร้อมชี้ ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่เคยกังวลเกี่ยวกับฟอร์มของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งแม้แต่นิดเดียว

ฤดูกาลที่แล้ว ซาลาห์ ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนถึงขั้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก ซึ่งหลายคนก็คาดว่าเขาจะยังโชว์ฟอร์มเก่งต่อไปได้ แต่ต้นซีซั่นนี้แข้งวัย 26 ปี ออกสตาร์ตได้ไม่ดีเท่าไหร่ จนทำให้บางคนมองว่าเขาคงไม่มีทางยิงได้เยอะเหมือนเก่า ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะทำแฮตทริกได้ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ บอร์นมัธ 4-0

คล็อปป์ เผยว่า "ผมไม่เคยกังวลในตัวเขาแม้แต่วินาทีเดียว ผมไม่รู้หรอกว่าชาวบ้านเขาเขียนข่าวว่ายังไง ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้นหรอก แต่เราต้องพัฒนากันอยู่เสมอ เราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น แม้ว่าจะมีฤดูกาลที่ทำได้ 41 ลูกก็ตาม ทุกคนต้องเจอปัญหานิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่แล้ว เพราะเราจะทำให้มันดีขึ้นจากซีซั่นแบบนั้นได้ยังไงกัน ?"

"ถ้าคุณทำได้ 10 ประตูในช่วง 5 เกมแรก ทุกคนก็จะบอกว่า -ช่าย เขาก็แค่ทำได้เหมือนเดิมอีกครั้ง- และถ้าสุดท้ายแล้วคุณยิงได้ 39 ลูก พวกเขาก็จะบอกว่า -ช่าย แต่มันก็ไม่ใช่ 41 ลูกนี่นา- เราทุกคนต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับเรื่องนั้น ซึ่งเขาเองก็เหมือนกัน มันก็แค่นั้นแหละ"

"ก่อนหน้านั้นเขาไม่เคยยิงได้เยอะเหมือนฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็อยากมีฤดูกาลแบบนั้นอีกครั้ง แต่คุณต้องค่อยๆ เดินหน้าไปทีละก้าว ดังนั้นนั่นจึงจะเป็นสิ่งที่เราทำกัน" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเซ็นฟรี!ลิเวอร์พูลเดินหน้าทาบราบิโอต์แล้ว
    ลิเวอร์พูลเดินหน้าติดต่อกับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเฟร้นช์แมนของปารีส แซงต์-แชร์กแมงแล้ว หลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากเลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม
  • เก๋าขึ้น!คล็อปป์เผยลิเวอร์พูลคุมเกมดีแต่ต้องพัฒนาต่อไป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ฤดูกาลนี้ทีมของตนคุมเกมกันได้ดีกว่าเดิม จนทำให้มีผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ชี้ "หงส์แดง" ก็ยังต้องพัฒนากันต่อไป
  • 10 สุดยอดสถิติเบื้องหลังฟอร์มจ่าฝูง "ลิเวอร์พูล"
    สัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จหลังจากโชว์ฟอร์มสุดหรูถล่มบอร์นมัธ ด้วยฟอร์มอันแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้พวกเขายังเดินหน้าเก็บชัยอย่างต่อเนื่องจนทุบสถิติเป็นว่าเล่น และนี่คือสุดยอดสถิติเบื้องหลังของฟอร์มสุดหรูของ "หงส์แดง"
  • 4 ประเด็นเด็ดนำ อลีสซง เบ็คเกอร์ เริ่มต้นหรูกับลิเวอร์พูล
    ก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล มีค่าคู่ควรกับค่าตัวประมาณ 56 ล้านปอนด์ (ราว 2,408 ล้านบาท) ที่ ลิเวอร์พูล ควักกระเป๋าจ่ายให้ โรม่า หรือไม่ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเสียงวิจารณ์และข้อสงสัยต่างๆ เริ่มค่อยๆเงียบลงแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »