ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีแบนสี่แฟนบอลเหยียดผิวสเตอร์ลิง, ส่งคดีให้ตำรวจ

เชลซีแบนสี่แฟนบอลเหยียดผิวสเตอร์ลิง, ส่งคดีให้ตำรวจ

Posted 11/12/2018 by siamsport

ทีมสิงโตน้ำเงินครามยืนยันผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่าได้มีการแบนแฟนบอลสี่รายไม่ให้เข้าชมเกมในสนาม พร้อมส่งข้อมูลให้ตำรวจสอบสวนต่อไป

เชลซี ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าได้ทำการแบนแฟนบอลสี่รายที่มีพฤติกรรมเหยียดผิวในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว พร้อมส่งข้อมูลทั้งหมดที่มีให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งตกเป็นข่าวเสียหายจากกรณีที่มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งถูกถ่ายคลิปวิดีโอได้ว่าเหยียดผิว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมเรือใบสีฟ้า ในจังหวะที่กำลังจะเดินมาทุ่มบอลข้างสนาม ในเกมที่เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายชนะไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"สโมสรเชลซีได้มีการแบนแฟนบอลสี่รายไม่ให้ชมเกมของเชลซี หลังจากที่มีการสอบสวนเพิ่มเติมถึงข้อกล่าวหาเกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนบอลต่อราฮีม สเตอร์ลิง ในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์" แถลงการณ์ในเว็บไซต์สโมสรระบุเช่นนั้น

"การสอบสวนของเราเกี่ยวกับกรณีนี้ยังคงดำเนินต่อไป เราให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสอบสวนของตำรวจ และข้อมูลทั้งหมดที่เรารวบรวมมาได้จะส่งต่อให้ตำรวจทั้งหมด

"สโมสรเชลซีเชื่อว่าพฤติกรรมเหยียดทุกรูปแบบเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ และหากมีหลักฐานใดๆ ว่าผู้ที่ถือตั๋วของทีมมีส่วนในพฤติกรรมเหยียดผิวทุกรูปแบบ สโมสรจะมีการลงโทษอย่างร้ายแรง รวมถึงโทษแบน และเราจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการฟ้องร้องในคดีอาญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »