ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขนลุก !! ยูฟ่า ส่ง ผู้ตัดสินอาถรรพ์เป่าเกมชี้ชะตา ลิเวอร์พูล

ขนลุก !! ยูฟ่า ส่ง ผู้ตัดสินอาถรรพ์เป่าเกมชี้ชะตา ลิเวอร์พูล

Posted 11/12/2018 by kapook

ยูฟ่า ได้ทำการประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะมาทำหน้าที่ในเกมการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นาโปลี ออกมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เห็นชื่อผู้ตัดสินคงจะขนลุกไม่น้อย เนื่องจากว่าเชิ้ตดำรายนี้ตัดสินเกมของลิเวอร์พูลเมื่อไหร่ มีอันต้องเป็นไปทุกครั้ง จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 11 ธันวาคม 2561

สำหรับการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นาโปลี นั้นมีเงื่อนไขอยู่ว่าหากทีมหงส์แดงต้องการเข้ารอบ พวกเขาจำเป็นจะต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้น และเพียงแค่ชนะ 1-0 ก็จะเข้ารอบทันที แต่หากว่าโดนทีมเยือนยิงประตูเมื่อไหร่ พวกเขาก็จะต้องยิงให้ห่างเกิน 2 ลูกเท่านั้นจึงจะเข้ารอบ อย่างเช่นหากชนะ 3-1 หรือ 4-2 ก็จะเข้ารอบ แต่หากเป็น 2-1 หรือว่า 3-2 คือตกรอบ

สำหรับ ผู้ตัดสินที่อาจจะทำให้เหล่า เดอะ ค็อป ขนลุกรายนี้มีนามว่า ดาเมียร์ สโคมิน่า เป็นชาวสโลวีเนีย ซึ่งถือว่ามีสถิติการตัดสินเกมของลิเวอร์พูลนั้นไม่ดีเลย เพราะว่าเขาทำหน้าที่มาแล้ว 4 ครั้ง เป็นทาง หงส์แดง ที่พ่ายแพ้ทุกครั้งไป

สถิติการตัดสิน ลิเวอร์พูล ของ ดาเมียร์ สโคมิน่า

- ลิเวอร์พูล ในยุค ราฟา เบนิเตซ พ่ายแพ้คาบ้าน 2-1 ให้กับ ฟิออเรนติน่า ซึ่งแน่นอนว่าตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

- ในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลิเวอร์พูล แพ้ดวลจุดโทษ เบซิคตัส กระเด็นตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก

- ขวบปีแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในการคุมลิเวอร์พูล นายใหญ่ชาวเยอรมัน พา หงส์แดง บุกออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในยูโรป้า ลีก และแน่นอนว่าพวกเขาแพ้กลับมา 1-0

- ล่าสุดเมื่อปีที่ผ่านมานี่เอง ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศที่ ลิเวอร์พูล บุกออกไปแพ้ โรม่า 4-2 ก็เป็นการตัดสินของ ดาเมียร์ สโคมิน่า เช่นกัน แตยังโชคดีที่ได้บุญเก่าจากเกมแรกทำให้เข้าชิงชนะเลิศสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »