ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมเหมาะที่จะได้บัลลง ดอร์ ทุกปีนั่นแหละ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ผมเหมาะที่จะได้บัลลง ดอร์ ทุกปีนั่นแหละ

Posted 11/12/2018 by kapook

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส ออกมาชี้ว่า สำหรับเขาแล้วรางวัลบัลลง ดอร์ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะว่าเขาทำงานหนักก็เพื่อรางวัลนี้ และเรื่องตัวเลขต่าง ๆ ในสถิติของเขาก็ไม่เคยโกหกใครว่าเขาเจ๋งแค่ไหน แต่ว่าในเมื่อปีนี้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรจะได้พยายามทำงานหนักต่อไป จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 11 ธันวาคม 2561

สำหรับรางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้เป็นทาง ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย และเรอัล มาดริด ได้ไปครอบครอง ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวด้วยกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ออกมายินดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา แต่อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 33 ปี ยังเชื่อว่า บัลลง ดอร์ เหมาะสมจะเป็นของเขาในทุก ๆ ปี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมบอกได้เลยว่า บัลลง ดอร์ เหมาะสมจะเป็นของผมในทุก ๆ ปี นั่นแหละ ผมทำงานหนักก็เพื่อสิ่งนี้นะ แต่ในเมื่อวันนี้ผมไม่ได้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร โลกของเรายังคงไม่แตก ฉะนั้นไม่ต้องซีเรียสอะไร"

"แน่นอนว่าผมทำงานหนักเสมอทั้งใน และนอกสนาม ตัวเลขถิติของผมมันไม่เคยโกหกใครหรอกนะ แต่ในเมื่อผมไม่ได้ ก็อย่าได้คิดเลยว่าผมจะเศร้าเสียใจหรืออะไร เพราะว่าผมมีเพื่อน ๆ และครอบครัวที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงการลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลที่เจ๋งเป้งอีกต่างหาก"

"คุณคิดว่าผมจะกลับบ้านไปนอนร้องไห้เหรอ ? บ้าไปแล้ว แต่ผมก็อาจจะผิดหวังนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไรหรอก ลูก้า ก็เหมาะสมแล้ว เขาทำผลงานได้ดี ส่วนตัวผมก็จะกลับไปทำงานหนักของผมต่อไป และผมจะกลับไปสู่จุดนั้นอีกครั้ง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนลุก !! ยูฟ่า ส่ง ผู้ตัดสินอาถรรพ์เป่าเกมชี้ชะตา ลิเวอร์พูล
    ยูฟ่า ได้ทำการประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะมาทำหน้าที่ในเกมการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นาโปลี ออกมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เห็นชื่อผู้ตัดสินคงจะขนลุกไม่น้อย เนื่องจากว่าเชิ้ตดำรายนี้ตัดสินเกมของลิเวอร์พูลเมื่อไหร่ มีอันต้องเป็นไปทุกครั้ง จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 11 ธันวาคม 2561
  • ฟานไดค์ : "ถ้าชนะนาโปลีไม่ได้ เราก็สมควรตกรอบ"
    แนวรับหงส์แดงเชื่อว่าเกมกับ นาโปลี คือบททดสอบว่าทีมเหมาะสมจะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้หรือไม่
  • งูใหญ่จัดเต็ม!อินเตอร์เน้นชัยจัดอีการ์ดี้เปิดรังขยี้พีเอสวี
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลงานช่วงนี้แย่หลังไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว โดยเกมนี้ต้องชนะให้ได้เพื่อลุ้นเข้ารอบกับ สเปอร์ส การจัดทัพส่ง เมาโร อีการ์ดี้ ปักหลักเป็นตัวเป้าล่าสกอร์ ส่วนทาง มาร์ค ฟาน บอมเมล กุนซือ พีเอสวี ตกรอบเรียบร้อยแล้วมี เอร์วิง โลซาโน่ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันอังคารที่ 11 ธ.ค. นี้
  • เฮเข้ารอบ!"เนย์มาร์"คืนทัพนำเปแอสเชบุกกระซวกซเวซด้าศึกชปล.
    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ เปแอสเช ฟอร์มช่วงหลังมีแผ่วให้เห็นบ้างหลังบุกเสมอสตราส์บูร์ก 1-1 ในเกมลีก ข่าวดีคือ เนย์มาร์ ,เอ็มบั๊ปเป้, คาวานี่ พร้อมผนึกกำลังล่าสกอร์ โดยหากคว้า 3 แต้มจะทะยานเข้ารอบ 16 ทีมทันทีไม่ต้องลุ้นผลคู่อื่น ทางด้าน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ของ วลาดาน มิโลเยวิช พร้อมสู้เต็มที่มี มาร์โก มาริน บัญชาทัพ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 11 ธ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »