ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โลกต้องเห็น!อลีสซงโชว์เซฟแห่งชีวิตนำหงส์ลิ่ว ชปล.(มีคลิป)

โลกต้องเห็น!อลีสซงโชว์เซฟแห่งชีวิตนำหงส์ลิ่ว ชปล.(มีคลิป)

Posted 12/12/2018 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" เฮลั่นน้ำตาริน เมื่อได้เห็นจังหวะเซฟสุดยอดของ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดแซมบ้า ที่ป้องกันลูกยิงของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ในระยะเผาขนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ทีมไม่เสียประตู และรักษาสกอร์ชนะ นาโปลี 1-0 ได้สำเร็จ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีมีคุณภาพอีกแมตช์เมื่อโชว์จังหวะซูเปอร์เซฟในจังหวะชี้เป็นชี้ตายช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ "หงส์แดง" รักษาสกอร์ 1-0 ชนะ นาโปลี ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "เดอะ เร้ดส์" จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ และห้ามเสียประตูเด็ดขาด เพราะจะทำให้งานของพวกเขายิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา โดยเจ้าบ้านทำได้ตามแผนที่วางไว้เมื่อคุมเกมได้หมด และได้ประตูแรกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาที 34 โดยในเวลานั้น ลิเวอร์พูล ถือความได้เปรียบในการเข้ารอบน็อกเอาต์

ในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังคงครองเกมได้ดี และสร้างโอกาสในการทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ นาโปลี จำเป็นต้องยิงประตูให้ได้เพราะแค่ 1 ประตูสถานการณ์จะพลิกผลันทันที โดย คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ทีมเยือนทิ้งไพ่หมดหน้าตักด้วยการเปลี่ยนผู้เล่น 3 คน ได้ ฟาอูซี กูลาม, พีโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

แผนการของ "อันเช่" เกือบสำฤทธิ์ผลเพราะในนาทีที่ 92 นาโปลีได้จังหวะทองคำฝังเพชรเมื่อบอลหลุดเข้าทางของ มิลิค และเจ้าตัวก็ไม่ทิ้งโอกาสซัดเต็มข้อ แต่ อลีสซง โชว์ให้โลกเห็นว่าค่าตัวกว่า 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) มันช่างคุ้มค่า เมื่อออกมาปิดมุมทำให้เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ และถือเป็นจังหวะสำคัญที่ส่ง "หงส์แดง" ทะลุรอบ 16 ทีมได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »