ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราคาดาวรุ่ง!สื่อน้ำหอมตีแมนยูเต็งคว้าแข้งลียง90ล้านปอนด์

ราคาดาวรุ่ง!สื่อน้ำหอมตีแมนยูเต็งคว้าแข้งลียง90ล้านปอนด์

Posted 12/12/2018 by siamsport

สื่อฝรั่งเศส เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งดึงมิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลียง มาเสริมทัพ แต่อาจต้องจ่ายค่าตัวในระดับถึง 90 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้า ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางดาวรุ่ง โอลิมปิก ลียง ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปเสริมทัพ ตามรายงานจาก ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อเมืองน้ำหอม เมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลียง จนมีหลายทีมให้ความสนใจ โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมี บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน แถมเจ้าตัวไม่ปฎิเสธโอกาสที่จะย้ายทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม ลียง เคยบอกปัดข้อเสนอซื้อ เอ็นดอมเบเล่ ที่จำนวน 45.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,943 ล้านบาท) มาแล้ว โดยต้องการได้ค่าตัวในระดับ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) เลยทีเดียว ทำให้คงเหลือแค่ไม่กี่สโมสรที่พร้อมจะสู้ราคา

รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะควักเงินก้อนโต เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ต้องการได้ตัวมาเสริมทัพ หลังทีมทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่า กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มีศักยภาพมากพอที่จะเข้ามาทำให้แดนกลางมีความแข็งแกร่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »