ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอบ 12 ปี! บาร์ซาครองบอลแพ้คู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีก

รอบ 12 ปี! บาร์ซาครองบอลแพ้คู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีก

Posted 12/12/2018 by goal.com

อาซูลกรานาเสียสถิติสุดสวยหรูในถ้วยสโมสรยุโรป เมื่อครองบอลแพ้คู่แข่งเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

บาร์เซโลนา ครองบอลแพ้คู่แข่งเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เกมเปิดบ้านเสมอสเปอร์ส 1-1 เมื่อคืนนี้

เจ้าบุญทุ่มพักผู้เล่นตัวหลักหลายต่อหลายคนในเกมนี้เพราะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ยังเป็นฝ่ายพังประตูออกนำก่อนจากผลงานของ อุสมาน เดมเบเล ที่ลากโซโล่เดี่ยวจากกลางสนามเข้าไปยิง ก่อนมาพลาดท่าถูก ลูคัส มูรา ยิงตีเสมอในช่วง 5 นาทีสุดท้าย และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทั้งสองทีมจึงจับมือผ่านเข้ารอบต่อไปพร้อมกัน

อย่างไรก็ดี บาร์ซาต้องมาเสียสถิติสุดสวยหรูในเกมนี้ หลังพวกเขาครองบอลตลอดเกมได้แค่ 48.8% เป็นรองไก่เดือยทองที่ได้ครองบอล 51.2%

นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เจ้าบุญทุ่มครองบอลน้อยกว่าคู่แข่งในรายการนี้ นับตั้งแต่เจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อปี 2006 ซึ่งครั้งนั้นพวกเขาได้ครองบอล 42.9% ในขณะที่คู่แข่งได้ครองบอล 57.1%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 1-1 สเปอร์ส
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ดวงดีพอเข้ารอบหลังบุกไล่เจ๊าจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ช่วงท้ายเกม 1-1 จาก ลูคัส มูร่า ที่ลงสนามมาเป็น "ซุปเปอร์ซับ" มีเพิ่มเป็น 8 คะแนนเท่า อินเตอร์ มิลาน ที่ห่วยกว่าเล่นในบ้านเสมอทีมบ๊วยอย่าง พีเอสวี 1-1 ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" ตีปีกลิ่วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปด้วยผล "เฮดทูเฮด" ที่ดีกว่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »