ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์: ถ้ารู้ว่าอลิสสันเจ๋งแบบนี้ ผมเบิ้ลค่าตัวไปแล้ว

คล็อปป์: ถ้ารู้ว่าอลิสสันเจ๋งแบบนี้ ผมเบิ้ลค่าตัวไปแล้ว

Posted 12/12/2018 by goal.com

นายใหญ่หงส์แดงยกย่องผลงานอันเอกอุของนายด่านแซมบ้า พร้อมบอกถ้ารู้ว่านักเตะจะเจ๋งแบบนี้ เขาจ่ายเบิ้ลค่าตัวไปแล้ว

เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชมผลงานของ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ในเกมเปิดรังเฉือนนาโปลี 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมบอกว่าถ้าเขารู้ว่านักเตะจะเจ๋งขนาดนี้ เขาจ่ายค่าตัวมากกว่าเดิม 2 เท่าไปแล้ว

มือกาวทีมชาติบราซิลย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัว 67 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งโชว์ช็อตเซฟมหัศจรรย์หยุดลูกยิงของ อาร์คาดิอุส มิลิค กองหน้าอัซซูรา ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง พร้อมนำหงส์แดงผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จ

"ประตูเราโชว์จังหวะเซฟแห่งฤดูกาล ผมไม่รู้เลยว่าเขาเซฟได้ยังไง" โค้ชชาวเยอรมัน กล่าวผ่าน Viasport

"ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีเขาในทีม ถ้าผมรู้ว่าเขาเจ๋งแบบนี้ ผมเบิ้ลค่าตัวไปแล้ว"

"ผมคิดว่าไม่มีใครคาดหวังให้เขาเซฟในจังหวะนั้นหรอก มันต้องเป็นประตู"

ชัยชนะเกมนี้ทำให้ลิเวอร์พูลผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ในฐานะทีมอันดับสองของกลุ่มซี ตามหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์กลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1-0 นาโปลี
    "หงส์แดง" ทำได้สำเร็จ หลังเปิดแอนฟิลด์บดเอาชนะนาโปลีแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมพาทีมซิวสามแต้มมี 9 คะแนนเท่ากับนาโปลีแต่ประตูยิงได้มากกว่า คว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ตามหลังแชมป์กลุ่ม เปแอสเช ที่บุกไปทุบเซอร์เวน่ามาได้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • หงส์ทำสำเร็จ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเชือดนาโปลี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ เบียดชนะ นาโปลี 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากการยิงประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเกมนี้พวกเขามีโอกาสอีกเพียบที่จะได้ประตูเพิ่ม แต่ ซาดิโอ มาเน่ โยนโอกาสทองทิ้งไปหมด ขณะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารรูปหล่อ ก็โผล่ขึ้นมาเป็นฮีโร่ช่วงทดเจ็บ... แม้ไม่ใช่ชัยชนะที่สวยหรู แต่สกอร์ 1-0 ถือว่าเพียงพอแล้วที่จะพา "หงส์แดง" ทะลุเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในฐานะทีมรองแชมป์กลุ่ม ซี ส่วนผลงานของบรรดานักเตะในเกมนี้เป็นอย่างไร ไปดูกัน
  • เจาะ 5 ประเด็นลิเวอร์พูลชนะนาโปลี ทะลุ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีม "หงส์แดง" ทำภารกิจสุดสำคัญในการทำตามเงื่อนไขที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านชนะ นาโปลี 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ จากประตูทองคำฝังเพชรของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งแต่ครึ่งแรก รวมทั้งจังหวะเซฟสุดปาฏิหาริย์ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารชาวบราซิเลียน
  • โลกต้องเห็น!อลีสซงโชว์เซฟแห่งชีวิตนำหงส์ลิ่ว ชปล.(มีคลิป)
    สาวก "เดอะ ค็อป" เฮลั่นน้ำตาริน เมื่อได้เห็นจังหวะเซฟสุดยอดของ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดแซมบ้า ที่ป้องกันลูกยิงของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ในระยะเผาขนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ทีมไม่เสียประตู และรักษาสกอร์ชนะ นาโปลี 1-0 ได้สำเร็จ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »