ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เละคารัง! ซีเอสเคเอบุกตบเรอัลมาดริดแชมป์กลุ่มหมดสภาพ ศึกชปล.

เละคารัง! ซีเอสเคเอบุกตบเรอัลมาดริดแชมป์กลุ่มหมดสภาพ ศึกชปล.

Posted 13/12/2018 by siamsport

ไม่ไว้ลายแชมป์เก่าบ้างเลย! หลัง "ราชันชุดขาว" ที่ขนสำรองผสมตัวหลัก เล่นกันได้ย่ำแย่พ่ายอาคันตุกะ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมบ๊วยกลุ่มแบบหมดสภาพ 0-3 ชนิดคาสายตาแฟนบอลตัวเองในเบร์นาเบว แถมเป็นการบุกมาย้ำชัยหลังเกมแรกชนะที่มอสโกมาได้ก่อน กระนั้นเรอัล มาดริดก็จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ควงโรม่าเข้ารอบต่อไป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา


    เกมนี้ เรอัล มาดริด ขนสำรองลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ ไล่แต่แนวรับทั้งคู่เซ็นเตอร์แบ็กที่ใช้ เชซุส บาเยโฆ่, ฆาบี้ ซานเชซ ส่วนคู่ตรงกลางเป็น มาร์กอส ยอเรนเต้ และเฟเดอริโก้ บัลเบร์เด้ ขณะที่แนวรุกวาง คาริม เบนเซม่า,  มาร์โก อเซนซิโอ้ และวินิซิอุส จูเนียร์ส ซึ่งประเดิมตัวจริงใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดแรก พร้อมทำสถิติแข้งอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามในเกมยุโรปคนที่ 3 ต่อจาก อีเกร์ การ์ซียาส และราอูล กอนซาเลซ

    ด้านทีมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมบ๊วยของกลุ่ม เกมนี้สตาร์ดาวดังทั้ง อีกอร์ อคินเฟเยฟ, นิโคล่า วลาซิช และมาริโอ เฟร์นานเดซ ต่างก็ลงตัวจริงกันหมด

   เกมครึ่งเวลาแรกแม้ "ราชันชุดขาว" จะครองเกมได้มากกว่าและมีโอกาสจบหลายครั้ง แต่ยังยิงไม่ดีพอบอลไปเข้ามือและติดเซฟของ อคินเฟเยฟ เป็นส่วนใหญ่

    ท้ายเกมทีมเยือนทำได้ดีกว่าและมาได้สองประตู จาก เฟดอร์ ชาลอฟ นาที 37 และจอร์จี้ เชนนิคอฟ ในนาที 43 ทำให้สกอร์ครึ่งแรก เรอัล มาดริด ตามหลัง ซีเอสเคเอ 0-2

    ครึ่งหลังเจ้าถิ่นส่ง แกเร็ธ เบล และโทนี่ โครส ลงมาช่วยทีม กระนั้นยังยกระดับเกมไม่ดีเท่าไหร่ จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาด และมาเสียประตูที่สามจากจังหวะที่ นิโกล่า วลาซิส จ่ายบอลต่อให้ อาร์นอร์ ซิกูร์ดสสัน อัดด้วยขวาเข้าไปอย่างเด็ดขาด ให้ทีมเยือนบุกมานำโด่ง 3-0

    จบเกม เรอัล มาดริด แพ้ชนิดหมดสภาพให้แก่ ซีเอสเคเอ มอสโก 0-3 และเป็นการแพ้แบบไปกลับ แต่กระนั้น แชมป์เก่ารายการนี้ก็ดีพอจบเป็นแชมป์กลุ่มผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับ โรม่า แม้จะบุกไปพ่ายให้ วิกตอเรีย พิลเซ่น 1-2 แต่ก็ทะลุเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาต์ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ เผยความรู้สึกหลังพลาด บัลลง ดอร์ พร้อมบอกไว้ปีหน้าค่อยเจอกันใหม่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ได้ เนื่องจากมองว่าผลงานของเขาก็เยี่ยมไม่แพ้ใคร แต่สุดท้ายกลับแพ้ให้กับ ลูก้า โมดริช อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด
  • สื่อเผย'เมสซี่'ซัดฟรีคิกมากกว่าทุกทีมในยุโรป
    มิสเตอร์ชิพ สื่อเจ้าหนึ่ง ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยิงลูกฟรีคิกเข้าประตูมากมายก่ายกองจนเยอะกว่าทุกทีมในทวีปยุโรป เมื่อนับเฉพาะช่วง 4 ปีหลังสุด จากการทำได้ 19 ลูก โดยในช่วงเวลาเดียวกันนั้น "อาซูลกราน่า" ได้ประตูจากลูกฟรีคิก 24 หน
  • เลิฟประกาศก้องสนใจอยากคุมเรอัลมาดริด
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ไม่ปิดโอกาสหากได้รับข้อเสนอให้ทำงานกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ชี้เป็นสโมสรที่น่าสนใจ และเทรนเนอร์ทุกคนอยากมีโอกาสได้ทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมระบุงานโค้ชระดับสโมสรเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวใจเสมอ
  • เบลกระทุ้งชัย! เรอัลมาดริดบุกเฉือนอ้วยส์ก้า ขึ้นที่4ตามบาร์ซ่า5แต้ม
    "ราชันชุดขาว" คว้าชัยชนะได้เป็นแมตช์ที่ 4 ติดต่อกันทุกรายการหลังล่าสุดบุกไปเก็บสามแต้มถึงบ้านของ อ้วยส์ก้า แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ แกเร็ธ เบล ที่ซัดประตูชัยตั้งแต่ต้นเกม พาทีมแซงอลาเบสขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 26 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า อยู่ 5 คะแนน ขณะที่อ้วยส์ก้าแพ้เป็นเกมที่ 10 จมบ๊วยอยู่ก้นตาราง ศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »