ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แรชฟอร์ดโขกกู้หน้า! แมนยูจืดบุกพ่ายบาเลนเซีย ควงยูเว่ลิ่ว16ทีมชปล.

แรชฟอร์ดโขกกู้หน้า! แมนยูจืดบุกพ่ายบาเลนเซีย ควงยูเว่ลิ่ว16ทีมชปล.

Posted 13/12/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" เล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐานอีกครั้ง ฟิล โจนส์ สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง แต่ทีมได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงมาโขกประตูให้ทีมตีไข่แตกแต่ก็ไล่ไม่ทันบุกพ่าย บาเลนเซีย 1-2 กระนั้นลูกทีม มูรินโญ่ ยังจบรองแชมป์กลุ่มตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูงซิวตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา


สนาม : เอสตาดิโอ เมสตาย่า

     บาเลนเซีย ลงเล่นในบ้านเกมสุดท้าย แม้จะตกรอบไปแล้วและได้สิทธิ์ไปเล่นใน ยูฟ่า ยูโรปาลีก แทน แต่เกมนี้ยังจัดทัพเต็มสูบนำโดย  มิชี่ บาตชูอายี่, ซานติ มีน่า และดานี่ ปาเรโฆ

     ขณะที่ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมแรกที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดทำได้แค่เสมอกับ บาเลนเซีย มา 0-0 แมตช์นี้หวังจะบุกมาคว้าชัยใหได้เพื่อลุ้นโอกาสในการคว้าแชมป์กลุ่ม แมตช์นี้พักผู้เล่นตัวหลักไว้รายคนเนื่องจากมีเกม "แดงเดือด" ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้

      ปอล ป็อกบา ได้สตาาร์ทตัวจริงเคียงข้างกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ส่วนสามแนวรุกใช้ โรเมลู ลูกากู, อันเดรียส เปเรยร่า และฆวน มาต้า ที่กลับมายังถิ่นเก่าหลังเคยเล่นตั้งแต่ปี 2007-2011

     เปิดฉากช่วง 10 นาทีแรก เป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้ดีกว่า มีโอกาสยิงจาก ดานี่ ปาเรโฆ แต่บอลก็ไปติดแนวรับปีศาจแดง

      นาที 17 กลายเป็น บาเลนเซีย ที่ได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะครอสบอลของ ปิชซินี่ จากด้านขวาบอลมาโดน ฟิล โจนส์ สกัดบอลไม่เคลียร์ไปเข้าทาง การ์โลส โซเลร์ ยิงเลียดด้วยขวาลอดขา ไบยี่ เสียบมุมเสาไกลเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำไปก่อน 1-0

     เกมผ่านไป 25 นาที ทีมเยือนยังตั้งเกมไม่ได้เลย แถมโอกาสยิงก็เป็นศูนย์ ผิดกับเจ้าถิ่นแม้จะชวดเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย แต่เกมในบ้านนัดส่งท้ายเล่นกันอย่างเต็มที่

     นาที 27 เป็นโอกาสยิงครั้้งแรกของ "ปีศาจแดง" บอลทุ่มจาก วาเลนเซีย มาโดนแนวรับเจ้าถิ่นสกัดบอลไม่ดีไปเข้าเท้า มาต้า ในกรอบก่อนอดีตสตาร์ของไอ้ค้างคาวจะซัดไปติดบล็อกออกหลังได้ลูกเตะมุมแทน

    นาที 33 บาเลนเซีย ยังทำเกมได้ลื่นไหลกว่าทีมเยือน คราวนี้เป็นจังหวะซัดในกรอบของ โซเลร์ อีกครั้งแต่บอลไปติดเซฟของ โรเมโร่

    ถัดมา นาที 33 ลูกทีมของมูรินโญ่น่าจะไล่ตีเสมอได้ หลัง เฟลไลนี่ โขกชงเข้ากลางมาในกรอบ 6 หลา แต่ ปอล ป็อกบา ที่สอดมาไม่ล้ำหน้ายิงด้วยขวาบอลไปชนช้างเสาแรก หลุดกรอบออกไปแบบเหลือเชื่อ

     นาที 40 ไอ้ค้างคาวรุกมาทีเกือบได้ลุ้นประตูที่สองอีกหน ปาเรโฆ ครอสบอลมาสุดสวยให้ ซานติ มีน่า โขกแบบเต็มหัวแต่บอลก็ไม่ผ่านเซฟของ โรเมโร่ ที่ทำให้สกอร์ยังตามหลังแค่เม็ดเดียว

   จบครึ่งแรก บาเลนเซีย ออกนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง มูรินโญ่ แก้เกมเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกเอา แอชลี่ย์ ยัง ลงไปเล่นแทน มาร์กอส โรโฮ

    นาที 48 แมนฯยูไนเต็ด ต้องมาเสียประตูที่สองอย่างรวดเร็ว บอลแทงขึ้นหน้าของเจ้าถิ่นมาให้ บาตชูอายี่ แต่กลายเป็น ฟิล โจนส์ ที่วิ่งตามมาข้างหลังจิ้มบอลคืนหลังสวนตัว โรเมโร่ เข้าประตูตัวเองไปส่งให ้บาเลนเซีย ขึ้นนำ 2-0

   ทรงบอลของปีศาจแดงไม่ดีขึ้นเลย นาที 57 ทีมเยือนถอดเอา เฟร็ด ออกแล้วส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปเล่นแทน

   เจ้าถิ่นโอกาสยังมีเรื่อยๆ นาที 68 เฟร์ราน ตอร์เรส ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาได้สับไกยิงนอกกรอบแต่บอลเหินคานออกหลังไป

   ถัดมานาทีเดียว แมนฯยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวคนสุดท้ายส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ลงไปเล่นแทน ลูกากู

   นาที 75 ปีศาจแดงได้ลุ้นตีไข่แตก ปอล ป็อกบา ไหลบอลเข้ากลางให้ อันเดรียส เปเรยร่า ตะบันกว่า 25 หลานอกกรอบบอลพุ่งจะเสียบเสาเหลี่ยมเสาสองอยู่แล้วแต่ยังโดน โดเมเน็ก เหินปัดออกหลังไปได้

    นาที 87 "ปีศาจแดง" มาตีไข่แตกไล่เจ้าถิ่นมาเป็น 1-2 จากความขยันของ ลินการ์ด ควักบอลขึ้นมาให้ แอชลี่ย์ ยัง เปิดบอลมากลางประตูให้ แรชฟอร์ด ขึ้นโขกส่งบอลตุงตาข่าย

    จบเกม บาเลนเซีย บดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบหวุดหวิด 2-1 กระนั้น "ปีศาจแดง" ยังผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอช ควง ยูเวนตุส แม้จะพ่ายนัดส่งท้ายแต่ยังดีพอเป็นแชมป์กลุ่มทะยานเข้ารอบต่อไปเช่นกัน

    รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

        บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเน็ก - คริสเตียโน่ ปิชชินี่, รูเบน เบโซ่, มูตาร์ เดียกาบี้, โทนี่ ลาโต้ - การ์โลส โซเลร์, เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย, ดานี่ ปาเรโฆ, เดนิส เชอรีเชฟ - มิชี่ บาตชูอายี่, ซานติ มีน่า

        แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : เซร์คิโอ โรเมโร่ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี่, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ - เฟร็ด, มารูยาน เฟลไลนี่, ปอล ป็อกบา - ฆวน มาต้า, โรเมลู ลูกากู, อันเดรียส เปเรยร่า

        ผู้ตัดสิน : จอร์จี้ คาบาคอฟ (บัลแกเรีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »