ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนชุดเล็ก!อาร์เซน่อลลอยลำจัดสมิธโรว์ซัลโวรับบ๊วยคาราบัก

ปืนชุดเล็ก!อาร์เซน่อลลอยลำจัดสมิธโรว์ซัลโวรับบ๊วยคาราบัก

Posted 13/12/2018 by siamsport

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมโชว์ฟอร์มหรูหลังคว้าชัยชนะ 4 นัดในรอบ 5 เกม การจัดทัพเตรียมส่งแข้งสำรองลงสนามหลังผ่านเข้ารอบเรียบร้อยแล้ว นำโดย เอมิล สมิธ-โรว์ ทางด้าน กูร์บาน กูร์บานอฟ เทรนเนอร์คาราบัก หมดลุ้นมีแค่ 3 คะแนนรั้งบ๊วยของกลุ่ม พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดสุดท้าย กลุ่มอี คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดสุดท้าย กลุ่มอี
วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - คาราบัก (อาเซอร์ไบจาน)
เวลา 03.00 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พาทีมชนะวอร์สคลา 3-0 ในนัด 5 ก่อนชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม

    สภาพทีมเกมนี้ เอเมรี่จะไม่มี ร็อบ โฮลดิ้ง, แดนนี่ เวลเบ็ค และ คอนสแตนตินอส มาฟโรปูลอส ที่บาดเจ็บ

    ในรายของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ แนวรับจอมเก๋าพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ คู่กับ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ที่จะติดโทษแบนในเกมลีกสุดสัปดาห์

    ส่วน ชโคดราน มุสตาฟี่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณ เอ็นร้อยหวาย ยังต้องรอเช็กความฟิต แต่คาดว่าน่าจะได้โอกาสพัก

    ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ และ เมซุต โอซิล ที่ไม่สมบูรณ์ เอเมรี่ยังไม่น่าเสี่ยง พร้อมเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งอย่าง โจ วิลล็อค, เอมิล สมิธ-โรว์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ได้เล่นกันอย่างเต็มที่ 

    ด้าน กูร์บาน กูร์บานอฟ เทรนเนอร์คาราบัก จากอาเซอร์ไบจาน พาทีมแพ้สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-6 ในนัดก่อน ก่อนชนะซิร่า 6-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะ 2 นัดติด

    สภาพทีมเกมนี้ กูร์บาตอฟจะไม่มี อินโนเซนต์ เอเมการ่า หัวหอกตัวเก่งชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่บาดเจ็บและต้องพักยาว จึงเป็นโอกาสของ อาราซ อับดุลลาเยฟ

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม     

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก - คาร์ล เจนกินสัน, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส - โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, มัตเตโอ เกนดูซี่ - โจ วิลล็อค, เอมิล สมิธ-โรว์, อเล็กซ์ อิโวบี - เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

    เทรนเนอร์ : อูไน เอเมรี่

    คาราบัก (4-2-3-1) : ว้ากเนอร์ - มักซิม เมดเวเดฟ, ยาคุบ เซซนิคซัค, ราชัด ซาดีกอฟ, วิลเลี่ยม เกร์ริเย่ร์ - มิเชล, การ่า คาราเยฟ - มาเฮียร์ มาดาลอฟ, ฟิลิป โอโซบิช, อับเดลลาห์ ซูเบียร์ - อาราซ อับดุลลาเยฟ

    เทรนเนอร์ : กูร์บาน กูร์บานอฟ    
   
    ผู้ตัดสิน : เยนส์ มาเอ้ (เดนมาร์ก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่16 - เหล่าแข้งบิ๊กทีมติดกันเพียบ
    เป็นสัปดาห์ที่ทีมระดับหัวแถวต่างทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม จึงทำให้ทีมประจำสัปดาห์เต็มไปด้วยบรรดาแข้งจากทีมชั้นนำ แล้วจะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย
  • ซาลาห์โหด,มาต้าชวนอึ้ง!เกร็ดน่ารู้จาก8เกมพรีเมียร์วันเสาร์
    บรรดาทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างลงฟาดแข้งในเกม พรีเมียร์ลีก อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีแค่ "เรือใบสีฟ้า" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย แถมเป็นการแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลด้วย และแน่นอนว่า มีเกร็ดน่าสนใจมากมายจากเกมนี้ที่พวกเขาออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-2 ขณะที่อีก 7 เกมก็มีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะกับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ที่มีวันสุดแสนจะมหัศจรรย์เหลือเกินเรื่องตัวเลข
  • ตอร์เรยร่าซัดชัยงามหยด! อาร์เซน่อลเฉือนฮัดเดอร์สฟิลด์หืดจับ ขึ้นที่3ชั่วคราว
    ลูคัส ตอร์เรยร่า เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงท้ายเกมพา อาร์เซน่อล เฉือนชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-0 ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" แซง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นไปรั้งที่ 3 ชั่วคราว พร้อมทำสถิติไร้พ่าย 21 เกมติดต่อกันทุกรายการในซีซั่นนี้ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 61
  • อาร์เซน่อลลุ้นขึ้นที่3! ชาคาพ้นแบน-โอบานำโป้งกระซวกฮัดเดอร์สฟิลด์
    ไอ้ปืนใหญ่ เกมล่าสุดบุกไปแค่แบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่เป็นเป็นฝ่ายออกนำ2ครั้ง2คราแต่ได้แค่แบ่งแต้มอย่างน่าเสียดาย กระนั้นพวกเขาก็ไม่แพ้ทุกรายการมา 20 เกมติดต่อกันแล้ว "ดาวซัลโวลีก" ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จะคงความร้อนแรงได้หรือไม่ ในเกมเปิดรังรับมือฮัดเดอร์สฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »