ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ชญาวัต- จักพัน-พิชา” 3 แข้งสมุทรปราการ บุกทดสอบฝีเท้า ที่ ญี่ปุ่น

“ชญาวัต- จักพัน-พิชา” 3 แข้งสมุทรปราการ บุกทดสอบฝีเท้า ที่ ญี่ปุ่น

Posted 14/12/2018 by ข่าวสด

3 นักเตะตัวหลักของ สมุทรปราการ ซิตี้ อย่าง ชญาวัต ศรีนาวงษ์, จักพัน ไพรสุวรรณ และ พิชา อุทรา ได้เดินทางไปร่วมงาน ไทรอัล ที่ประเทศ ญี่ปุ่น
ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ สมาคมนักฟุตบอลญี่ปุ่น จัดขึ้นให้กับนักเตะที่หมดสัญญาจากที่เก่า และต้องการหาสังกัดใหม่โดยเจ-ลีก ญี่ปุ่น มีสิทธิ์เอาโควตาจำนวนจำกัดให้อาเซี่ยนได้เข้าทดสอบ ซึ่งเป็นนโยบายที่ดีของทาง ญี่ปุ่น ที่จัดเวทีเปิดโอกาสให้นักฟุตบอลมาฟาดแข้งเพื่อโชว์ศักยภาพของตัวเอง ให้กับคนในวงกว้างมาคัดเลือก หมายรวมถึงเอเย่นต์ทั่วญี่ปุ่น ทีมงานสเก้าท์แต่ละสโมสร จะมาดูเพื่อคัดเลือกคนที่สนใจ

นอกจาก 3 ผู้เล่นของ สมุทรปราการซิตี้ ยังมีแข้งจาก ลาว และ กัมพูชา ที่มาร่วมงานไทน์เอ้าต์ในครั้งนี้ เพื่อจะสร้างมูลค่าตลาดอาเซียนในอนาคตอันใกล้


“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ แม่ทัพสมุทรปราการซิตี้  เผยว่า การเดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ จะมีประโยชน์ต่อทีมเรา เนื่องจากทุกคนต้องแสดงฝีเท้าเต็มที่เพื่อให้เป็นที่สนใจ เราก็ได้วัดว่านักฟุตบอลอยู่ในระดับไหน นักฟุตบอลก็มีโอกาสพบคนอื่นๆที่เล่นในเจลีกเพื่อนำกลับมาพัฒนา ทว่าถ้ามีสโมสรในญี่ปุ่นที่สนใจชึ้นมา ทางเราก็พร้อมสนับสนุนให้นักฟุตบอลมาสู่ลีกที่สูงกว่าEastern Suburbs Association Football Club (ESAFC) is an amateur association football club in Kohimarama, New Zealand. The club competes in the ISPS Handa Premiership (formerly known as the New Zealand Football Championship) which is the highest level of domestic football in the country.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »