ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิเคราะห์ 4 แข้งช้างศึกผู้โชคร้ายอาจโดนหั่นชื่อชวดเตะ เอเชียนคัพ 2019

วิเคราะห์ 4 แข้งช้างศึกผู้โชคร้ายอาจโดนหั่นชื่อชวดเตะ เอเชียนคัพ 2019

Posted 14/12/2018 by ไทยรัฐ

วิเคราะห์ 4 นักเตะทีมชาติไทยที่อาจโดนหั่นรายชื่อชวดเตะเอเชียนคัพรอบสุดท้ายต้นปีหน้า...

วันที่ 13 ธ.ค. ภายหลังจากที่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยประกาศรายชื่อ 27 นักเตะเบื้องต้นเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดยทั้ง 27 รายชื่อที่ประกาศไปนั้นจะต้องไปเก็บตัวโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ในวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ก่อนตัดผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้ายต่อไป

ส่งผลให้ 4 จาก 27 คนจะต้องเดินทางกลับบ้าน อดไปเล่นเอเชียนคัพกับช้างศึกอย่างแน่นอน และก่อนจะตัดรายชื่ออย่างเป็นทางการเรามาวิเคราะห์โอกาสที่ใครจะได้ไปต่อ หรือใครจะต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน

 
โอกาสมีชื่อติดทีม 100 เปอร์เซนต์ (4 คน)
- กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา

4 จตุรเทพที่ไปค้าแข้งต่างแดนและในศึกซูซูกิคัพเมื่อไม่มีพวกเขาเหล่านี้ อาจเป็นเหตุทำให้ทีมชาติไทยไปไม่ถึงฝั่งฝัน และแน่นอนทั้ง 4 รายนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ถูกเรียกตัวติดทีม

โอกาสมีชื่อติดทีม 90 เปอร์เซนต์ (6 คน)
- พรรษา เหมวิบูลย์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, อดิศักดิ์ ไกรษร, กรกช วิริยอุดมศิริ

เป็น 6 คนที่มีโอกาสติดทีม 90 เปอร์เซนต์ เนื่องจากมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในศึกซูซูกิคัพที่ผ่านมา

โอกาสมีชื่อติดทีม 80 เปอร์เซนต์ (9 คน)
- ฉัตรชัย บุตรพรม, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, มิก้า ชูนวลศรี, ปกเกล้า อนันต์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สุมัญญา ปุริสาย, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ศุภชัย ใจเด็ด

เป็น 9 คนที่มีโอกาสติดทีม 80 เปอร์เซนต์ โดยเฉพาะ 2 นายด่าน ศิวรักษ์ กับ ฉัตรชัย ที่ดูเหมือนจะเป็นมือ 2 และ 3 ตามลำดับ ส่วนรายอื่นๆก็มาจากชุดซูซูกิคัพและติดทีมชาติมาอย่างต่อเนื่องทั้งสิ้น

โอกาสมีชื่อติดทีม 60 เปอร์เซนต์ (5 คน)
ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ทริสตอง โด, อดิศร พรหมรักษ์, สุภโชค สารชาติ, สิโรจน์ ฉัตรทอง

เป็น 4 รายที่ยังต้องลุ้นเล็กน้อยว่าจะติด 23 คนสุดท้ายทีมชาติในรายการนี้หรือไม่โดย ชนานันท์ ยังฟอร์มไม่เข้าตาในศึกซูซูกิคัพ ส่วน ทริสตอง โด ก็หายจากทีมชาติไปนานเพิ่งจะถูกเรียกตัวกลับมา ส่วน อดิศร อาจจะเป็นได้แค่แบ็กอัพของแบ็กโฟร์เท่านั้นตอนนี้ ขณะที่ สุภโชค ก็ไปทับตำแหน่งกับ เมสซีเจ ด้าน สิโรจน์ ก็มีลุ้นหลังจาก ราเยวัช ไม่เรียกตัวปีกอย่าง นูรูล ศรียานเก็ม และ มงคล ทศไกร ติดทีม

โอกาสมีชื่อติดทีม 50 เปอร์เซนต์ (3 คน)
ชินภัทร์ ลีเอาะ, สุพรรณ ทองสงค์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

เป็น 3 คนที่ต้องลุ้นกันถึงวินาทีสุดท้ายว่าจะได้ติดทีมชาติไทยรายการนี้หรือไม่ โดย ชินภัทร์ และ สุพรรณ เป็นสองกองหลังที่อาจไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆของราเยวัช ส่วน พีระพัฒน์ ก็ไปทับตำแหน่งกับ กรกช หรือ ธีราทร

โอกาสมีชื่อติดทีม 30 เปอร์เซนต์
สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโอกาสถูกหั่นชื่อออกจากทีมมากที่สุดเนื่องจากเป็นนายด่านมือ 4 ของทีม และราเยวัชอาจเรียกผู้รักษาประตูไปแค่ 3 คนนอกจากจะอินดี้เท่านั้น

ทั้งนี้ทัพช้างศึกอยู่ในกลุ่มเอ  ร่วมกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฐานะเจ้าภาพ, ทีมชาติอินเดีย และ ทีมชาติบาห์เรน ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2562

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »