ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้เยอะจนถูกใจ!เดเคอาจ่อต่อสัญญาแมนยู

ให้เยอะจนถูกใจ!เดเคอาจ่อต่อสัญญาแมนยู

Posted 14/12/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด เค เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อต่อสัญญากับทีมแล้ว หลังจากต้นสังกัดยอมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมทันที
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว หลังจาก "ปีศาจแดง" เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    อนาคตของ เด เคอา ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากพอตัวในช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่จนแล้วจนรอดทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังหาข้อสรุปเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่ไม่ได้สักที ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาออกไป 1 ปี จนทำให้มันมีผลไปถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 แต่มันก็เป็นเหมือนการยืดเวลาออกไปเท่านั้น

    ทั้งนี้ ก่อนหน่าเนี้เคยมีข่าวลือว่าสาเหตุที่ เด เคอา ยังไม่ยอมต่อสัญญา เป็นเพราะเขาอยากได้ค่าเหนื่อยในระดับใกล้เคียงกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะชาวชิลี เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่เจ้าตัวเป็นคนสำคัญของทีม และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยอมทำตามนั้น ขณะที่ เด เคอา ก็บอกกับเพื่อนว่าเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่แล้ว

    ถ้าหากสัญญาฉบับใหม่มันทำให้ เด เคอา ได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์จริงๆ มันก็จะทำให้เขาเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของทีมทันที เพราะปัจจุบัน ซานเชซ ฟันเงินอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »