ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ ไม่ขอพูดเรื่องลุ้นแชมป์ และเรื่อง แมนฯ ซิตี้ ขอโฟกัสเต็มที่กับทีมตัวเอง

คล็อปป์ ไม่ขอพูดเรื่องลุ้นแชมป์ และเรื่อง แมนฯ ซิตี้ ขอโฟกัสเต็มที่กับทีมตัวเอง

Posted 17/12/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บอกตอนนี้ไม่ขอพูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ และเรื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะอยู่ในเส้นทางที่ดีเอามากๆ ที่จะกระชากถ้วยแชมป์จากทีมเรือใบสีฟ้าได้ก็ตาม

ทีมหงส์แดงเพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 โดยที่รูปเกมเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมันก็ได้บอกว่าเขายังไม่ขอมองอะไรไปไกลกว่านี้

“ผมมีความสุขมากกับสถานการณ์ในตอนนี้” คล็อปป์ กล่าว

“แต่ผมสัญญาเลยว่าผมจะไม่พูดถึงตารางคะแนน หรือเกมของ ซิตี้ ในวันเสาร์ก่อนแมตช์ของเรา เราต่างก็รู้ผลการแข่งขันของพวกเขา แต่มันก็ไม่ได้สำคัญอะไร เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของทีมอื่นได้ และเราก็ไม่สามารถเป็นแชมป์ในเดือนธันวาคมได้ด้วย”

“ทั้งหมดที่เราทำได้ก็คือเก็บแต้ม และคว้าชัยชนะในเกม จนถึงตอนนี้ก็ถือว่าเราทำได้โอเค หากในช่วงท้ายฤดูกาล เรายังคงอยู่ใกล้พวกเขาอยู่ เราถึงค่อยมาคิดเกี่ยวกับพวกเขา มาหวังให้พวกเขาทำแต้มหลุดมือ บางทีเราก็อาจจะเป็นได้บ้างเหมือนกัน แต่อย่างน้อยก็ไม่ใช่ในวันนี้”

“เราจะมีโปรแกรมเจอกับพวกเขาในวันที่ 3 มกราคม จากนั้นเราค่อยมาคิดถึง ซิตี้ แบบมากๆ ก็แล้วกัน”

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก โดยมีอยู่ 45 คะแนน จากการลงสนาม 17 เกม นำหน้า แมนฯ ซิตี้ อยู่ 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "หงส์เฮ "แดงเดือด"...เซอร์ดาน ชากีรี่ รับบทฮีโร่หลังลงมาสำรองกดสองตุง ช่วย "หงส์แดง" เปิดบ้านสอนเชิงบอลให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล แซงกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้งแถมรักษาสถิติไร้พ่ายในลีก 17 นัดติดต่อกัน พร้อมกับทิ้งอริผีแดงที่รั้งอันดับ 6 ถึง 19 แต้ม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »